Jennifer Phạm ăn kiêng toàn đồ ngon

Người hâm mộ bất ngờ về chế độ ăn kiêng của Jennifer Phạm. Bởi, Jennifer Phạm ăn kiêng toàn đồ ngon và mang lại cho cô ấy vóc dáng hoàn hảo nhất.


Mới đây, Jennifer Phạm đã đưa hình ảnh thực đơn của mình lên trang cá nhân và viết: "Bật mí chế độ ăn kiêng của em đây ạ", đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của chị em phụ nữ. Bởi trong việc giảm cân thì chế độ ăn kiêng là quan trọng nhất.




Tuy nhiên, điều đặc biệt là thực đơn ăn kiêng của Jennifer được nhận xét là khá ngon, thậm chí có người đọc còn bình luận: ‘Ăn kiêng thế này ăn mãi cũng được’. Trước Jennifer Phạm, siêu mẫu Hà Anh cũng đã từng bị ‘soi’ về bữa ăn giữ phom dáng của cô (xem tại đây). Hầu hết những người đẹp này đều chọn cách ăn không tinh bột, chỉ ăn rau, cá và đồ hải sản.


 Ngược lại với Jennifer Phạm, Hà Anh, bữa ăn của Hà Hồ từng bật mí với người hâm mộ khá giản dị.


Cũng giống như sao Việt, rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc cũng nghiêm khắc với bản thân về chế độ ăn uống. Cô bạn thân của Lee Min Ho, nữ ca sĩ Kim Jun Hee cùng từng đưa lên Twitter thực đơn ăn kiêng của mình. Các món ăn mà Kim Jun Hee ăn hàng ngày chủ yếu có nho, ớt chuông, thịt bò nạc, hạt dẻ và trứng chim cút.


Nữ diễn viên Ahn Sun Young thì viết trên Twitter: "Tôi đang cố gắng ăn nhiều rau trong tuần này". Bữa ăn hàng ngày được Ahn Sung Young chụp ảnh và đưa lên bao gồm rau bí, súp miso của Hàn Quốc và một lượng rất nhỏ cơm. Số lượng cơm này ít đến mức, một đứa trẻ dưới 10 tuổi ăn cũng không thấy no.

Chúc các bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment