5 cách đánh tan mỡ bụng trong 1 tuần

Làm thế nào để sở hữu một thân hình thon gọn, vòng eo quyến rũ, luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ.  Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn 5 cách đánh tan mỡ bụng trong 1 tuần bạn nên tham khảo



1.Cam

Cam tươi với lớp vỏ mỏng, vị ngọt mát, có dinh dưỡng phong phú và rất giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, β-, axit citric caroten, hesperidin, chất xơ... rất tốt cho cho chuyển hoá đường ruột, giảm sự tích luỹ độc tố. Cam không chỉ cung cấp cho bạn rất nhiều Vitamin, đồng thời còn có tác dụng giúp bạn đánh tan mỡ bụng trong 1 tuần hiệu quả

2.Dâu tây

Dâu tây là một nguồn Vitamin C tuyệt vời, ngoài ra, trong quả này còn chứa một lượng khoáng chất gồm mangan, chất xơ, i-ốt rất tốt cho cơ thể và có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp giảm cholestrol.



Dâu tây không chỉ giúp bạn thỏa mãn bằng vị ngọt tự nhiên mà còn ít calo và giảm mỡ bụng rất hiệu quả mà cơ thể vẫn được cung cấp được nhiều Vitamin và dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Ăn dâu tây thường xuyên sẽ giúp cho bạn hạn chế được một lượng chất béo đáng kể hấp thụ vào cơ thể.

3.Bưởi

Bưởi có giá trị bổ dưỡng, rất giàu Vitamin C, mỗi 100g bưởi chứa khoảng 80-100mg Vitamin C, ngoài ra, trong thành phần của bưởi còn có fitogen thực vật nên có tác dụng đẹp da và làm tiêu mỡ, hạ cholesterol, chứa nhiều axit giúp tiêu hóa tốt khi bạn ăn quá no.

Bưởi có tính thanh mát, chứa nhiều axit giúp tiêu hóa tốt khi bạn ăn quá no, giúp phân giải chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Nếu muốn  giảm cân nhanh bạn đừng bỏ qua loại trái cây tuyệt vời này nhé. Với bưởi bạn có thể ăn bình thường hoặc chế biến thành salad để thay đổi khẩu vị.

Ăn trái cây chứa nhiều Vitamin C là cách giảm mỡ bụng trong 1 tuần cực hiệu quả. Sử dụng chúng làm món tráng miệng sau các bữa ăn chính sẽ giúp cho chất béo trong cơ thể bị đào thải nhanh chóng. Nếu là người khó giảm cân, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm thuốc giảm cân  Superior Fat Burner chiết xuất trái bưởi, sản phẩm này cũng sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc, quyến rũ.

4.Tập luyện mỗi ngày.

Theo nghiên cứu cho thấy việc tập thể dục thể thao đều đặn vào buổi sáng giúp đốt cháy calo, lượng chất béo, vì sau 1 đêm dài bạn không ăn, tỉnh giậy với bụng đói và tập các bài tập nặng, năng lượng sẽ được lấy từ việc đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.



- Bạn có thể làm theo mẫu chế độ tập luyện như sau:

+ 10 phút khởi động: tăng tính linh hoạt, giúp cơ thể nóng lên...

+ 25 phút tăng tốc: có thể bơi lội, chạy bộ, chạy xe đạp...

+ 25 phút về đích: tập những động tác thể dục nhẹ nhàng, có thể kết hợp với tạ tay...
Không thức quá khuya

Điều này sẽ góp phần thúc đẩy giảm 4 kg trong một tuần. Hãy đảm bảo rằng bạn không thức đêm và làm việc muộn, việc này rất quan trọng trong quá trình giảm cân của bạn.

- Buổi tối bạn nên thường xuyên đi bộ, kéo dài trong khoảng 10 - 20 phút.

- Chạy tại chỗ trong vòng 5 phút.

- Kết hợp với hít thở tại chỗ.

- Kết thúc uống một ly nước.

- Tắm rửa sạch sẽ trước khi đi ngủ.

Chúc các bạn thành công với bí quyết đánh tan mỡ bụng trong 1 tuần. Còn rất nhiều bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả các bạn có thể tham khảo thêm bằng cách truy cập qua blog: suagiamcan.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment