Mẹo giúp chị em giảm cân sau Tết

Với những ai có thể trạng dễ tăng cân thì ngày Tết trở thành nổi ám ảnh của chị em. Dưới đây là các mẹo  giúp chị em giảm cân sau Tết hiệu quả nhất.

Chú trọng bữa ăn sáng

Nhiều người cho rằng, nhịn bữa ăn sáng sẽ giúp giảm cân nhanh, đó là quan điểm sai lầm. Nhịn bữa ăn sáng sẽ làm cho bạn tăng thêm cảm giác đói và ăn nhiều vào bữa trưa và tối sẽ làm bạn tăng cân nhanh hơn.



Do đó, cách giảm cân hữu hiệu các bạn nên chọn chế độ dinh dưỡng đầy đủ vào buổi sáng. Bạn ăn no vào buổi sáng sẽ giúp bạn có cảm giác no, không thèm ăn vặt và giảm ăn lại vào bữa trưa và bữa tối.

Giảm hàm lượng calo trong cơ thể

Người bị bệnh béo phì thường do cơ thể hấp thụ hàm lượng calo cao. Vì thế nếu bạn muốn giảm cân điều quan trọng nhất là phải biết làm giảm hàm lượng calo trong cơ thể, bên cạnh đó là biết cách tiêu thụ hàm lượng calo thích hợp cũng như biết cách tiêu xài tiền 1 cách hợp lý và khôn ngoan.

Nếu bạn tiêu thụ năng lượng ít hơn thì chắc chắn rằng không lâu sau bạn sẽ có 1 thể hình cân đối. Tiêu thụ năng lượng ít không phải là ăn ít hay không ăn những gì bạn thích vì nó có hàm lượng calo cao, mà bạn chỉ kiêng 1 điều là đừng ăn quá no và khi ăn xong bạn nên nhớ vận động cơ thể. Và cố gắng ăn đúng giờ, không phải lúc nào bạn cũng ăn mà ăn 1 ít điều đó sẽ càng tích lũy hàm lượng calo trong cơ thể của bạn.

Tập thể dục thường xuyên

Giảm lượng calo trong cơ thể thì chưa đủ để giúp bạn giảm cân mà bạn còn phải kết hợp với các bài tập thể dục thường xuyên thì lúc này sẽ có hiệu quả nhiều hơn. Hơn thế nữa những bài tập thể dục này còn cho bạn có 1 sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái và giảm bớt căng thẳng, giúp cho tim bạn được hoạt động tốt, máu lưu thông đều.




Tập thể dục cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể bạn và là chìa khóa quan trọng để giảm cân lâu dài. Đi bộ mỗi ngày cũng là 1 điều rất tốt để bạn giảm cân. Bạn hãy cố gắng luyện tập nó để trở thành 1 thói quen, lúc này bạn sẽ không còn cảm thấy trở ngại nào nữa.

Uống đủ nước


Ngày thường nhu cầu uống nước cần cung cấp cho cơ thể là 2lit/ngày. Với những ngày bạn ăn quá nhiều đồ nóng, lượng nước cần cung cấp cho cơ thể phải nhiều hơn. Ngoài ra, uống nước cũng là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả, đào thải độc tố, đồng thời làm cho bạn có làn da đẹp.

Hi vọng với những tư vấn về mẹo giảm cân sau Tết mà bài viết trên chia sẻ sẽ giúp các bạn nhanh lấy được vóc dáng thon gọn và quyến rũ nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment