Không nhận ra vợ vì giảm cân quá nhanh

Sau 6 tháng đi nghĩa vụ quân sự xa nhà, một binh sĩ ở Anh đã không thể nhận ra vợ mình vì sự thay đổi đến khó tin của bà xã.


Anh Jamie Price, 32 tuổi, là một binh sĩ đi nghĩa vụ ở Afghanistan. Sau 6 tháng trở về, Price đã không nhận ra được vợ mình khi chị Annika xuất hiện tại sân bay cùng với 2 con trai.


Trong thời gian Price đi nghĩa vụ, chị Annika, 28 tuổi đã trải qua một quá trình thay đổi mạnh mẽ. Từ một phụ nữ béo với cân nặng 106 kg, Annika đã giảm được 46 kg trong thời gian 6 tháng.



“Khi tôi đến sân bay đón anh ấy, Price đã đi lướt qua tôi mà không nhận ra. Anh ấy nhận ra con trai của chúng tôi trước tiên, sau đó anh ấy mới nhận ra tôi, Price thực sự đã rất ngạc nhiên”, chị Annika cho biết.


Chị Annika, sống ở Didcot, hạt Oxfordshire, lúc đầu có cân nặng 106 kg. Hiện tại, Annika có thân hình gọn gàng với trọng lượng cơ thể chỉ còn 60 kg.


“Tôi muốn cho Jamie ngạc nhiên trước “một người vợ mới” khi anh ấy về nhà và đó chính là động lực giúp tôi giảm cân. Chồng tôi làm một công việc mà tôi rất tự hào, đồng thời tôi cũng muốn anh ấy tự hào về tôi nữa”, Annika cho biết thêm.


Chính từ những cố gắng tập luyện và duy trì ăn uống hàng ngày sẽ giúp các bạn có được thân hình thon gọn với những bất ngờ đáng kinh ngạc

 Thói quen giúp giảm cân hiệu quả
Tuyệt chiêu giảm cân trong mùa đông
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment