Tuyệt chiêu giảm cân trong mùa đông

Tiết trời se lạnh của mùa đông khiến bạn ăn dễ thấy ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn, ngại vận động hơn, dẫn đến tăng cân nhanh chóng.
 
Uống đủ lượng nước

Mỗi ngày bạn nên uống đủ 8 cốc nước để thúc đẩy quá trình tiêu hao calo và tiêu hủy lượng mỡ dư thừa. Ngoài nước lọc bạn có thể uống thêm nước quả tươi (hạn chế thêm đường) và ăn thêm trái cây. Bạn cũng nên nói “không” với các loại nước ngọt và nước đóng chai, nước có gas vì chúng sẽ khiến cho quá trình kiểm soát cân nặng của bạn trở nên khó khăn hơn.
 
Không ăn vặt
 
Chúng ta rất thích ăn đồ ăn vặt nhưng những thứ đồ ăn này có thể khiến bạn tăng cân. Khoai tây chiên, kem, pho mát, kẹo chứa rất nhiều calo. Vì vậy, bạn hãy dẹp bỏ những thứ đồ ăn này. Cách đó sẽ giúp bạn giảm béo rất hiệu quả.
 

 
Luôn luôn nhớ rằng, muốn đạt được một điều gì đó trong cuộc sống, bạn cần phải tuân theo những quy tắc của nó. Nếu thực hiện đúng 7 thói quen đơn giản trên, bạn sẽ nhận thấy chúng giúp bạn có một thân hình mong muốn nhanh chóng đến mức nào. Ngoài ra, bạn nên kết hợp ăn những loại thực phẩm giảm cân khác, điều đó sẽ giúp nỗ lực giảm cân của bạn càng mau chóng trở thành hiện thực.

Thêm rau quả vào chế độ ăn

Nếu không thể ăn rau củ quả sống vì lý do gì đó thì bạn có thể nấu chín để ăn. Cách chế biến này cũng không làm mất đi nhiều chất xơ có trong rau củ, hơn nữa bạn lại có món ăn lành mạnh, chứa các vitamin và khoáng chất sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn để ngăn cản bạn khỏi bị bệnh trong mùa lạnh.
 
Chia nhỏ bữa ăn

Ăn một bữa quá nhiều không bao giờ là một ý kiến hay, bởi cơ thể của bạn chỉ có thể tiêu thụ hết một lượng thức ăn nhất định, điều này còn phụ thuộc vào các hoạt động của bạn, và cơ thể bạn sẽ tích trữ phần thừa còn lại bằng cách chuyển hóa thành mỡ. 
 
Tránh ngủ nướng
 

 
 
Ngủ đủ giấc luôn luôn là biện pháp giảm cân hữu hiệu. Vào mùa đông, bạn thường cố ngủ thêm một lát vì không ai muốn phải rời bỏ chiếc chăn ấm trong tiết trời giá lạnh. Tuy nhiên, thói quen này rất không được khuyến khích. Các chuyên gia khuyên bạn nên ngủ từ 7 – 9 tiếng mỗi ngày tùy theo cơ địa của mỗi người. Nếu bạn ngủ hơn 10 tiếng, mong muốn giảm cân của bạn sẽ không bao giờ trở thành hiện thực.
 
Tích cực vận động
 
Tiết trời lạnh của mùa đông khiến bạn thường bỏ qua các bài tập thể dục ngoài trời buổi sáng như đi bộ, chạy, chơi cầu lông và đặc biệt là bơi lội. Nếu ngại phải ra ngoài vào trời lạnh, bạn có thể chọn các bài tập vận động trong nhà đơn giản mà hiệu quả. Các bài tập yoga rất thích hợp với kiểu thời tiết này.
Share on Google Plus

About thempho

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment