5 bí quyết giúp giảm cân nhanh

Không cắt giảm bữa sáng

Ăn sáng sẽ giúp quá trình trao đổi chất và lượng đường trong máu diễn ra ổn đinh. Do đó sự trao đổi sẽ bị chậm, chất béo sẽ bị tích lại trong cơ thể nếu cắt giảm bữa sáng. Hơn nữa cảm giác thèm ăn sẽ dồn vào bữa trưa và lượng thức ăn nạp vào sẽ vượt quá mức calo quy định.


 
Đánh răng sau mỗi bữa ăn
 
Với mùi kem đánh răng và cảm giác sạch sẽ sau khi đánh răng bạn sẽ không muốn nhai tiếp bất cứ thức ăn nào nữa. Như vậy đánh răng sau khi ăn sẽ ngăn ngừa được sự thèm ăn của bạn, để cắt giảm bớt lượng calo trong ngày. Đây là mẹo đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Khi đi làm hay đi học bạn nhớ mang bên mình bàn chải và kem đánh răng, nếu không có điều kiện đánh răng sau khi ăn thì bạn có thể dùng nước xịt miệng mùi bạc hà.
 
Chế biến thức ăn đơn giản


 
Nếu bạn nhận thức được rằng chất béo không tốt trong giảm cân và bạn đã hạn chế được nó trong thực đơn nhưng trong những món ăn tưởng chừng như rất lành mạnh nhưng nó lại ẩn chứa những nguy cơ dẫn tới béo phì. Các món ăn từ rau được bạn chế biến công phu bằng chiên xào, chúng quá nhiều dầu mỡ cũng khiến bạn rất khó để giảm cân. Do đó hãy chế biến đơn giản thôi nhé, chỉ hấp, luộc hoặc hạn chế tối đa dầu.
 
Ăn táo trước khi dùng bữa tối
 
Táo là “thần dược” để giảm cân. Thường xuyên ăn táo trước mỗi bữa ăn, ăn uống khoa học và luyện tập thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng giảm cân lấy lại vóc dáng thon thả.
Táo chứa nhiều chất xơ đặc biệt là phần vỏ táo. Khi ăn bạn nhớ rửa sạch và ăn luôn vỏ. Đây là điều cần ghi nhớ trước mỗi bữa ăn nếu muốn giảm cân nhanh.
 
Uống nhiều nước
 
Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể đào thải cặn bã, giúp giảm cân nhanh và đẹp da. Việc này sẽ góp phần giảm được lượng thức ăn nạp vào cơ thể, muốn vậy bạn phải uống một cốc nước trước mỗi bữa hoặc bạn có thể thay nước lọc bằng một chén canh. Nước giúp gan lọc tốt hơn, giữ độ ẩm, giúp da bạn luôn mịn màng, khỏe khoắn. Ngoài ra, bạn có thể thay thế nước bằng các loại nước ép cà rốt, nước ép bưởi, nước ép táo, nước dừa…
Share on Google Plus

About thempho

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment