Vài “chiêu” đơn giản đánh tan mỡ bụng

Xông hơi

Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 - 30 phút sẽ giúp bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định.
Mỗi lần xông hơi, cơ thể bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal. Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm 0,8 – 1 kg, nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi uống nước. Để thật sự giảm cân và mỡ bụng, cần thời gian và sự kiên trì.
Massage bụng


Phương pháp: Lấy  rốn làm trung tâm, xoa chà bụng theo dấu hỏi, bên phải trước bên trái sau, mỗi bên 30 – 50 lần, mỗi ngày một lần. Ngoài việc bạn dùng kem để bôi tan mỡ bụng, bạn nên tăng cường thực hiện động tác xoa bóp để tiêu hao lượng mỡ thừa. Việc xoa bóp làm tăng nhiệt độ da, tiêu  hao năng lượng thúc đẩy sự nhu động của ruột, tăng cường quá trình tuần hoàn máu, thải lượng nước dư thừa ra ngoài cơ thể.
Đắp chanh lên bụng

Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Chính vì vậy loại trái này không có tác dụng giảm cân mà còn có thể đắp bụng để giảm mỡ bằng cách cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

Dùng muối tinh


Muối là thực phẩm rất thông dụng, rất dễ kiếm và rất rẻ. Chính vì vậy hãy phát huy tác dụng của nó trong việc làm đẹp mà đặc biệt là giảm lượng mỡ thừa vùng bụng bằng cách:
- Rang nóng từ 600g-800g muối tinh, cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng.
- Trong quá trình chườm muối bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.
- Chườm đến khi túi muối hết nóng, bạn có thể rang muối lại và thực hiện tiếp lần thứ hai như cách làm ở trên.
- Thực hiện mỗi tuần 2 lần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Dùng gừng
Gừng là thực phẩm có tính nóng, chính vì thế bạn có thể sử dụng nó để tiêu trừ mỡ bụng bằng việc:
Bạn sử dụng 1kg gừng tươi, làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn ngâm với 800ml rượu loại ngon trong 2 -3 tháng rồi sử dụng rượu gừng đã ngâm massage vùng bụng hàng ngày, bên cạnh tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả, rượu gừng còn giúp bạn xóa đi cảm giác mệt mỏi, làm cơ bụng thêm phần săn chắc nữa đấy.
Share on Google Plus

About thempho

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment