Những môn thể thao giúp giảm cân nhanh

Những môn thể thao dưới đây giúp bạn tiêu thụ được một lượng calo đáng kể.

Chèo thuyền



Chèo thuyền là cách tập luyện cho cánh tay, và hơn hết là mạng lại sự vui tươi cho bạn. Hãy tham gia một câu lạc bộ chèo thuyền, hoặc đến phòng tập để tập cùng máy chèo thuyền, vì bạn sẽ thu được rất nhiều lợi ích khi đốt cháy mỡ thừa với hình thức thể thao này.

Đi bộ
 
Dù không đốt cháy nhiều calo, nhưng đi bộ nhanh tạo nên đôi chân thon thả, vòng hai nhỏ gọn và hông nở nang. Đây là một cách tập luyện dễ dàng và phù hợp với nhiều người. Đi bộ rất dễ đem vào đời sống hàng ngày, chẳng hạn như đi bộ đến bến xe buýt, đi bộ đi làm,..đều là những cách tập thể dục hiệu quả.
 
Hơn nữa, nếu chọn được những địa điểm tập luyện thông thoáng cùng với tiết trời buổi sáng trong lành sẽ làm cơ thể quên đi mệt mỏi, giải tỏa áp lực căng thẳng từ cuộc sống để có tinh thần lạc quan hơn. Vì vậy sẽ chẳng còn lý do gì để bạn từ chối môn thể thao này đâu nhé.
 
Bơi lội
 
Một trong những môn thể thao đươc đánh giá giúp cơ thể vận động toàn diện nhất là bơi lội. 800calo được tiêu thụ là kết quả đáng mừng sau một giờ tập luyện, cùng với đó là tất cả các bộ phận được đều được tham gia vào quá trình vận động nhằm loai bỏ những lớp mỡ thừa lấp ló dưới da để cơ thể được giảm cân nhanh nhất và vóc dáng thon gọn, cân đối sẽ nằm trong tầm với rất gần thôi.
 
Đạp xe
 

 
Bạn có thể đạp xe một mình hoặc nhóm bạn để tận hưởng không gian thiên nhiên. Không chỉ có đầu 
óc thư thái, đạp xe còn giúp bạn đốt cháy calo và duy trì một vóc dáng tuyệt đẹp.
 
Nhảy

Không chỉ giúp tiêu hao năng lượng, nhảy đã từ lâu được xem là 1 trong những phương pháp giải tỏa căng thẳng hiệu quả nhất. Hãy cố gắng duy trì mỗi lần tập nhảy ít nhất là 1 tiếng.
 
Đây là một phương pháp đem đến sự hứng khởi, vui tươi, thoải mái cho tinh thần và tác động đến toàn bộ cơ thể. Sự kết hợp với các bản nhạc sôi động chính là nguồn kích thích bạn tập luyện hăng say và đều đặn hơn. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng sau khi nhảy, và tâm trạng đó sẽ theo bạn suốt cả một ngày.
 
Khiêu vũ
 
Nếu như bạn đang có ý định chọn cho mình một hình thức vận động nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo giảm cân an toàn và hiệu quả thì khiêu vũ là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.
 
Với các động tác nhẹ nhàng, uyển chuyển nhưng lại có tác dụng đốt cháy năng lượng rất tốt, hơn nữa đây còn là hình thức để giải trí sau những áp lực công việc căng thẳng.

Share on Google Plus

About thempho

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment