7 ngày giảm cân với sữa chua

Bí quyết đặc biệt dành cho chị em đây! Mại zô! mại zô!

Với mỗi loại thực phẩm đều có tính năng riêng của nó - sữa chua cũng vậy. Sữa chua được sử dụng rất phổ biến và được biết đến như một loại "thực phẩm đa chức năng", từ việc làm đẹp da đến việc giảm cân, .... Với tác dụng cho làm đẹp thì chắc hẳn  chị em đã thấy rõ tác dụng, còn việc giảm cân thì đã chị em nào thử áp dụng và thành công chưa? Dưới đây là công thức giảm cân với 7 ngày nhé!

Ngày 1: Dưa chuột + sữa chua
Dưa chuột và sữa chua đều là thực phẩm giảm béo lại có tác dụng làm đẹp mà ai ai cũng biết. Kết hợp hai thực phẩm này với nhau sẽ giúp bạn cân bằng thành phần dinh dưỡng, đạt được hiệu quả giảm béo mong muốn.
Bạn có thể làm sinh tố dưa leo và sữa chua


Lưu ý: Bạn nên kết hợp uống nhiều nước trong ngày nữa nhé.

Ngày 2: Táo + sữa chua
Bạn có thể ăn táo và sữa chua trực tiếp hoặc chế thành nước ép táo trộn với sữa chua làm bữa ăn chính trong ngày.

Ngày 3: Đường đỏ + sữa chua
Một hộp sữa chua kết hợp với 2 gram đường trộn đều có tác dụng điều tiết dạ dày, giúp cơ thể đốt cháy chất béo dễ dàng hơn.

Ngày 4: Ăn theo thực đơn ngày thường
Sau 3 ngày có thể gọi là "kham khổ" vì phải kiêng khem quá nhiều, giờ chính là thời điểm để bạn được ăn thoải mái. Để giảm gánh nặng của dạ dày, bạn không nên ăn quá no, mỗi bữa chỉ ăn no 7 phần là đủ. Bạn cũng nên ăn nhiều hoa quả, hạn chế đồ chiên rán.

Ngày 5: Đu đủ xanh + sữa chua
Công thức sữa chua và đu đủ xanh

Đu đủ xanh gọt vỏ, cắt miếng nhỏ, ép lấy nước rồi trộn đều với sữa chua uống không chỉ có tốt cho việc giảm béo, mà còn có tác dụng cải thiện vòng 1 nữa đấy.

Ngày 6: Chuối + sữa chua
Chuối kết hợp với sữa chua ngoài tác dụng giảm béo, còn rất hữu hiệu trong việc thúc đẩy quá trình bài tiết.

Ngày 7: Bột trà xanh + sữa chua
Bạn có thể lấy 10 gram bột trà xanh trộn đều với 200 gram sữa chua ăn trong ngày. Bột trà xanh sữa chua có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết, trị táo bón và chống lại tia bức xạ hữu hiệu.

Trong 2 tuần, tôi đã giảm được 3 kg nhé! ^^  Chị em nào áp dụng và thành công rồi thì hãy comment bên dưới để chị em khác kiên trì nhé!
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment