Công thức giảm cân hiệu quả với chanh tươi

Mỗi thực phẩm đều có công năng của nó, nhưng không phải lúc với tỉ lệ nào, công thức nào hay cách sử dụng nào chúng cũng phát huy được với chức năng ấy. Ví dụ: với chanh tươi - chanh tươi là một loại thực phẩm có công dụng giảm cân rất tốt và làm đẹp không những tốt mà còn rất hiệu quả, tuy nhiên, mặt trái của chanh là tính axit mạnh và nếu không sử dụng đúng cách thì rất có thể chúng gây hại cho bạn.

1. Nguyên liệu
- Mật ong nguyên chất
- Chanh tươi
- Nước ấm
Công thức giảm cân với chanh tươi và mật ong


2. Công thức
B1- Lấy khoảng 300ml nước ấm vào cốc
B2- Vắt từ ½ đến 1 quả chanh (tùy theo khả năng ăn được chua của mỗi người và thông thường là ½ quả nhé)
B3- Cho vào 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất

B4- Quấy đều lên cho mật ong tan và uống

Thời gian uống tốt nhất: Uống sau khi ăn sáng 30 phút và trước khi đi ngủ 30 phút.

Mặc dù thành phần của mật ong có tới 75 - 80% là đường và các chất khoáng như Photpho, canxi, magie,...chúng có nguồn năng lượng không cao (15 - 16calo), tuy nhiên mật ong không tích đường hay gây béo, hơn nữa, mật ong lại chứa rất nhiều chất kháng khuẩn và tiệt trùng cao, do đó, công dụng của mật ong rất tốt trong việc điều trị viêm họng và đau dạ dày.

Tác dụng của việc kết hợp giữa chanh và mật ong là cung cấp vừa đủ năng lượng cho hoạt động và không gây hại cho cơ thể.

3. Lưu ý
- Nên chia nhỏ các đợt giảm cân chứ không nên kéo dài, một đợt có thể cách nhau một tháng.

- Khi đã giảm cân được như ý muốn, nếu muốn không bị tăng lại cân thì mỗi ngày bạn nên duy trì đều đặn 1 cốc nước chanh pha với mật ong.

- Nếu chị em nào bị tiểu đường thì nên cẩn trọng khi sử dụng mật ong. Vì mật ong chứa một lượng đường khá lớn nên nếu muốn áp dụng phương pháp này về lâu dài thì hãy hỏi ý kiến bác sỹ trước nhé.

Nước chanh pha với mật ong không những giúp các bạn giảm cân mà còn giúp các bạn có một làn da căng mịn và chống viêm họng nữa đấy.


Chúc các bạn có được chỉ số cân nặng như ý nhé.
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment