Giảm cân bằng giấm táo

Giấm táo có tác dụng rất thần kỳ trong việc giảm cân và làm đẹp.

Cách làm giấm táo giảm cân:

Để làm giấm táo, điều đầu tiên là bạn sẽ phải mua táo (táo mèo). Sau đó rửa sạch chúng trong nước lạnh và tráng qua với nước sôi rồi để ráo cho hết nước. (Táo mèo ngon nhất là táo Yên Bái bạn nhé).
Sau đó, lấy dao thái lát mỏng táo, đổ thêm nước sôi để nguội vào ngập hỗn hợp thịt, vỏ táo khoảng 1cm.

 
 
Sau đó, hãy bao phủ chiếc tô bằng một chiếc khăn trắng mỏng sạch, ngâm trong vòng 1 tháng.
Cuối cùng, bạn hãy đổ nước giấm táo từ tô vào một chiếc lọ thủy tinh xinh xắn, sạch sẽ là xong. Giấm táo bạn có thể dùng trong 1 năm.
 
Trong giấm táo không nên cho thêm chất khác hoặc chất bảo quản. Không phải lo lắng về vi khuẩn như trực khuẩn đại tràng sẽ làm ảnh hưởng đến giấm táo (có lẽ chúng sẽ ảnh hưởng đến nước táo ép) bởi vì axit trong giấm sẽ giết chết chúng.
 
Giấm táo tốt phải có màu nâu sẫm, và có chất vẩn đục. Một lọ giấm táo thiên nhiên sẽ nổi lên mợt lớp màng ở trên. Những chất này là chất protein có thể ăn được, thường được gọi là men giấm. Nếu trong giấm táo có men giấm thì đấy là giấm tốt, điều đó chứng tỏ đấy làm giấm thuần chất thiên nhiên. Giấm táo hữu cơ có mùi xộc hăng mũi.

 
Cách dùng giấm táo giảm cân:
 
Nếu bạn muốn giảm cân thực hiện 3 lần, mỗi lần 2 muỗng canh giấm táo pha loãng trong một ly nước với một muỗng canh mật ong. Có thể giảm từ 2 đến 3 kg mỗi tháng là cần thiết và được thực hiện thường xuyên cùng với kết hợp các hoạt động thể thao như đi bộ nhanh hoặc chạy bộ.
 
Lưu ý: - Trong thời gian giảm cân bằng giấm táo thì cơ thể bạn sẽ bị kích thích với các loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, vì thế bạn tránh tiếp xúc với nó để không có cảm giác thèm. Một điểm cần được lưu ý nữa đó nếu khi sử dụng giấm táo mà bạn bị táo bón thì hãy uống một muỗng dầu oliu vào buổi tối để đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể.
 
- Dấm táo có thể tương tác với một số loại thuốc như digoxin (thuốc trợ tim) , thuốc lợi tiểu như lasix (furosemide), thuốc nhuận tràng theo toa và insulin... Sự tương tác này có thể làm giảm hoặc mất tác dụng của các loại thuốc bạn đang dùng, thậm chí còn có thể gây ra phản ứng dẫn đến tác dụng phụ khi dùng cả hai loại này cùng thời điểm.

Vì vậy, trong trường hợp bạn đang dùng các loại thuốc này thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi muốn dùng dấm táo để chắc chắn rằng nó sẽ không tương tác với bất kỳ loại thuốc nào.

Share on Google Plus

About thempho

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment