Dáng chuẩn, eo thon nhờ gừng

Theo Y học cổ truyền, gừng có nhiều công dụng trong việc điều trị bệnh.Nhưng ít ai biết được gừng còn có tác dụng giảm cân nữa đó. Thân hình bạn sẽ trở nên thon gọn nhanh chóng nhờ việc giảm cân bằng gừng. Chúng ta cùng tìm hiểu cách giảm cân hiệu quả bằng gừng nhé Gừng ngâm rượu

Rượu gừng

Giã nhuyễn 1 kg gừng tươi sau đó ngâm  với 1 lít rượu trắng, chừng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày.

Chất gingerol có trong gừng sẽ làm nóng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ. Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Cách giảm béo bụng sau sinh  này sẽ giúp vòng bụng trở nên săn, gọn gàng nhanh chóng.



Bánh mì mật ong gừng

Bánh mì gối nướng trên chảo nướng 3-4 phút sau đó phết lớp mật ong và chút gừng băm nhỏ lên trên và thưởng thức. Đây là món ăn sáng rất tốt cho chị em muốn lấy lại vòng eo thon gọn đấy nhé.

Sữa chua gừng, mật ong
Một chút biến tấu trong việc ăn sữa chua hàng ngày, chị em có thể thêm một chút mật ong và gừng vào hộp sữa chua và thưởng thức. Đây cũng là thủ thuật để bạn làm quen với cách giảm cân từ gừng.

Nước gừng mật ong

Hòa 1 muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập vào 200ml nước nóng là bạn đã có một ly nước ấm áp khi trời lạnh và thật kì diệu nó còn trợ giúp bạn giảm cân hữu hiệu.

Hoặc bạn có thể pha vài lát vừng vào cùng trà, sau khi trà ngấm có thể cho thêm một chút mật ong cho dễ uống. Uống 2-4 tách trà gừng/ ngày để có hiệu quả tốt nhất.
Share on Google Plus

About thempho

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment