Trái cây giúp giảm cân

Bưởi

Các ngôi sao đã biết cách kiểm soát cân nặng của mình bằng cách thêm vào khẩu phần ăn mỗi ngày ½ quả bưởi hoặc 1 ly nước ép bưởi từ những năm 1930. Bưởi chứa rất nhiều nước, chất sơ, vitamin C, carbohydrate và giúp làm giảm lượng isulin trong cơ thể (isulin làm giảm quá trình đốt chất béo).



Nếu tuân thủ chế độ ăn kèm ½ trái bưởi ( hoặc 1 ly nước ép bưởi) vào các bữa ăn trong ngày, đảm bảo trong vòng 12 tuần bạn sẽ giảm 3,5kg. Một biện pháp đáng quan tâm phải không! Nhưng nếu dạ dày của bạn có vấn đề, nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng nhé.

Đu đủ

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, tốt cho tiêu hóa, ngừa ung thư, đu đủ còn có thể giúp phái đẹp giảm cân hiệu quả. 100g đu đủ chỉ chứa không đầy 32 calo, nếu ăn 100g đu đủ trước bữa ăn, bạn sẽ bớt thèm ăn cơm và các món giàu calories khác. Bên cạnh đó, đu đủ chứa rất nhiều vitamin B cùng chất chống oxy hóa giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn.

Quýt

Quýt có thể ức chế tế bào tạo ra mỡ, chứa chất xơ có tác dụng giảm mỡ trong cơ thể, và dễ mang lại cảm giác no, giúp giảm béo dễ dàng. Lá quýt, vỏ quýt, hạt quý, ruột quýt…đều là vị thuốc đông y rất tốt. Nó có tác dụng sơ gan, hành khí, hóa viêm, tiêu độc…Dùng lá quýt giã lấy nước uống hoặc đắp ngoài có thể trị sưng.

Cà chua

Trong một quả cà chua 200 g chỉ chứa khoảng 30 calo, nhiều vitamin và rất nhiều nước. Mỗi bữa, bạn chỉ cần uống một ly nước ép cà chua kết hợp với thực đơn giảm cân bao gồm đồ ăn nhạt và thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ trong vòng 10 ngày có thể giảm tối đa 4-5 kg.



Trước khi ăn cơm ăn một quả cà chua, trong cà chua có chất xơ thực vật không được cơ thể tiêu hóa hấp thu, vừa giảm cơm và các đồ ăn có nhiệt lượng cao, ngăn ngừa cơ thể hấp thu chất béo nhiều trong thực phẩm.

Vị chua của cà chua có thể kích thích dịch vị phân tiết, thúc đẩy tràng vị nhu động. Không thể ăn cà chua thay cho cơm, chỉ cần giảm ¼~1/2 lượng cơm bình thường là đủ. Đừng vì vội giảm béo mà ảnh hưởng đến dinh dưỡng và thể lực.

Dứa

Dứa là vũ khí bí mật để có một vòng bụng phẳng và cơ thể “nuột”. Chất acid có trong dứa triệt tiêu bớt calo dư thừa, trong khi vị ngọt và mùi thơm đậm đà dễ khiến vị giác và khứu giác của bạn no nê thỏa mãn, dạ dày không đòi hỏi được lấp đầy bằng các loại chất béo khác nữa.
Share on Google Plus

About thempho

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment