Giảm cân dễ dàng khi biết hài lòng với bản thân

“Tự tin và hài lòng về chính bản thân mình sẽ giúp giảm cân dễ dàng” là kết luận trong nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Journal of Behavioral Nutrition and Physical Activity. Một điều đơn giản các bạn nên nhớ đó là: giảm cân dễ dàng khi biết hài lòng với bản thân chính là yếu tố quan trọng quyết định kết quả.


Các  nhà nghiên cứu trường đại học kỹ thuật Lisbonne và đại học Bangor (Pháp) đã theo dõi 239 phụ nữ thừa cân tham gia vào chương trình kiểm soát cân nặng kéo dài 1 năm.



Tất cả những người tham gia đã nhận được những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, kiểm soát stress và sự chịu trách nhiệm về bản thân. Thêm vào đó, một nửa số chị em thừa cân cũng tham gia vào những buổi tập hàng tuần theo nhóm về liệu pháp tự tin vào hình ảnh cơ thể mình.


Kết quả cho thấy, sau 1 năm, những phụ nữ tham gia các buổi tập liệu pháp tinh thần  giảm trung bình 7% trọng lượng cơ thể ban đầu. Ngược lại, những chị em không tham gia vào liệu pháp chỉ giảm được 2% cân nặng.

Qua nghiên cứu, các nhà khoa học nhận thấy rằng có một hình ảnh đẹp, một suy nghĩ tích cực về chính cơ thể mình sẽ giúp cải thiện các thói quen ăn uống và vì thế, giảm được cân nặng dư thừa.
Chúc các bạn luôn tự tin và thành công trong cuộc sống!

Xem thêm :

Tôi đã giảm 6kg/tháng như thế nào?

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment