Eo thon dáng nuột từ căn bếp nhỏ

Bên góc nội trợ những thực phẩm như tỏi, hành tây, măng tây, rau mùi...có thể giúp chị em vô cùng hiệu quả để có thân hình mảnh mai. Bạn hãy tham khảo các món ăn eo thon dáng nuột từ căn bếp nhỏ qua bài viết dưới đây nhé





Giảm cân bằng cách quản lý chặt chẽ chế độ ăn uống là một giải pháp hữu hiệu và phổ biến được nhiều phái đẹp lựa chọn. Trong đó, một số loại thực phẩm không thể thiếu ở thực đơn của những ai muốn tìm lại vóc dáng ngọc ngà.


Lý do chính của việc chọn thực phẩm vào thực đơn của những người giảm cân là lượng calo cung cấp cho cơ thể rất ít trong khi người đẹp có thể sử dụng nhiều mà không lo bị quá. Theo các nhà nghiên cứu thực phẩm thế giới thì trong góc nội trợ của chị em có thể chú ý đến một số loại thực phẩm thiết thực nhất cho hành trình giảm cân của mình.

1. Cây atisô
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trà được chế biến từ lá và hoa atisô, trên bao bì của các sản phẩm đều ghi rõ tác dụng giúp cơ thể giảm lượng cholesterol hiệu quả. Vì vậy, mà sử dụng đồ uống hoặc món ăn được chế biến từ cây atisô có thể cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể mà không bao giờ lo lắng về lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.



2. Quả đậu xanh

Đậu xanh là một trong những loại thực phẩm ưa thích bên góc nội trợ. Với thành phần vitamin  K giúp cho xương chắc khỏe, tăng cường dinh dưỡng và đặc biệt là giàu chất xơ. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học về dinh dưỡng trên thế giới thì loại quả này chỉ chứa đựng khoảng 26 calo cho mỗi bữa ăn. Do vậy, cho dù bạn ăn uống thỏa thích thì cơ thể cũng chỉ hấp thu được một lượng nhỏ calo nên không phải lo lắng trong việc tăng trọng lượng.

3. Măng tây


Măng tây là loại thực phẩm chứa nhiều nước thích hợp cho việc tăng cường trao đổi chất và đốt cháy năng lượng cho cơ thể. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng một bó măng tây chỉ chứa khoảng 3 calo, đồng thời loại rau này còn có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của vitamin A và C. Vì vậy, bạn nên chọn măng tây để có thể hưởng thụ thỏa thích hương vị của ăn uống mà không lo bị béo.



Các chuyên gia thực phẩm còn gợi ý: bạn có thể nướng măng rồi cho thêm ít dầu ô liu, một ít muối và hạt tiêu cho vào lò khoảng 400 độ 10 phút và đem ra sử dụng, bạn sẽ có một món ăn ngon tuyệt hảo.

4. Rau mùi

Rau mùi là loại rau gia vị có thể cho vào thêm vị thơm ngon hấp dẫn của bữa ăn. Rau mùi chứa một lượng cực nhỏ calo vì vậy nếu chị em nào hiểu được điều này thì rau mùi trở thành một bí quyết thú vị để giảm cân khi mỗi bữa ăn hãy thêm một lượng phù hợp để kích thích thêm cho bữa ăn ngon mà không lo bị béo

5. Củ hành tây



Hành tây giàu vitamin, đặc biệt là prostaglandin A, có thể giúp giảm mỡ máu và bài tiết natri, cải thiện phù nề, thúc đẩy tiêu hóa và hấp thu chất béo. Vì thế, tăng số lần ăn những món ăn được chế biến từ củ hành tây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn giảm cân.

6. Tỏi tây

Tỏi tây chứa rất nhiều vitaminC, A và chất xơ cùng các khoáng chất như can-xi, phốt pho, sắt, đường, protein… có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, điều trị táo bón , để loại trừ dinh dưỡng ruột quá mức, loại bỏ chất béo dư thừa.

7. Nấm


Nấm chứa nhiều chất xơ thô và lignin, ít đường và khi được hấp thu vào cơ thể có thê tạo nên cơ chế duy trì lượng nước trong đường ruột và hấp thu cholesterol. Do vậy, đưa nấm vào thực đơn đối với những người đang trong hành trình tìm lại dáng ngọc là hoàn toàn hợp lý.



8. Dưa muối


Dưa muối được ủ lên men, khi ăn có vị chua được làm từ các loại rau đặc biệt là rau cải dưa. Vì vậy, trong dưa luôn chứa rất nhiều loại axit rượu – có tác dụng trong việc ngăn chặn hình thành carbohydrate ( loại chất tạo nên chất béo trong cơ thể), từ đó giúp cơ thể ngăn ngừa sự tích tụ mỡ. đặc biệt dưa hầu như không có lượng calo nào nên có thể sử dụng dưa làm món ăn thường xuyên cho những người giảm cân vô cùng hiệu quả.

9. Tảo bẹ


Tảo bẹ có chứa một lượng lớn axit béo không bão hòa chất xơ, can xi…có thể làm giảm các yếu tố hấp thu đồng thời bài tiết cholesterol và hạ lipid trong máu hiệu quả. Vì vậy, các món ăn chế biến từ tảo bẹ cũng có tác dụng trong hành trình giảm béo lý tưởng cho chị em phụ nữ.

Với những  món ăn quen thuộc trên không chỉ bổ sung chất dinh dưỡng cho bạn mà còn giúp bạn có được một hình thể quyến rũ và thon gọn nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment