Giảm cân nhưng vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng

Thừa cân là nỗi lo lắng, phiền toái của hầu hết phụ nữ ngoài 30 tuổi. Thói quen ăn uống không đúng cách, ít vận động và quá trình sinh đẻ khiến mỡ tích tụ nhiều nhất ở vùng bụng, hông và lưng trên cơ thể người phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết giảm cân nhưng vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng.

Nhiều nghiên cứu cho rằng hạt Chia BILAND có hàm lượng protein cao nên rất có lợi cho việc giảm cân nhưng vẫn khỏe.



Những người có cơ địa mập (béo bẩm sinh) không nhiều mà phần lớn sau khi sinh đẻ, phụ nữ tăng cân nhanh chóng (thường là 5 – 15 kg). Do nhu cầu phải cung cấp năng lượng, cho con bú mà chị em phải ăn nhiều, từ đó thói quen ăn uống thay đổi hoàn toàn so với trước khi sinh đẻ. Việc chăm sóc con cái, việc nội trợ… dường như chiếm nhiều thời gian của phụ nữ, họ ít khi để ý đến cân nặng hay vóc dáng, vì thế dẫn đến tình trạng tăng cân mất kiểm soát.


Đến độ tuổi ngoài 35, lúc đó con cái đã lớn, sự nghiệp đi vào ổn định, người phụ nữ mới chăm chút hơn cho nhan sắc thì lại giật mình vì vòng 2 đã phát triển quá mức bình thường. Họ cuống cuồng thực hiện chế độ ăn kiêng, tập thể dục, mua máy về nhà tập, uống thuốc giảm béo hay đến các spa giảm béo cấp tốc… nhưng đều kém hiệu quả hoặc có hiệu quả được vài tuần, vài tháng rồi đâu lại vào đấy.

Các phương pháp làm giảm cân chị em hay áp dụng

- Thẩm mỹ viện: dùng phương pháp giảm béo bằng laser lipo – một phương pháp hiện đại bậc nhất, họ có thể nhanh chóng giảm hơn 10 cm vòng bụng chỉ trong 3 – 4 lần điều trị. Tuy nhiên phương pháp này khá tốn kém, không phải ai cũng có tiền để bỏ ra hơn 10 triệu mỗi lần để giảm béo. Hơn nữa, sau khi giảm béo ở spa, vẫn giữ nguyên chế độ ăn và ít vận động, chăm sóc sức khỏe thì chẳng bao lâu vòng eo lại phát phì như bình thường.

- Sử dụng thuốc, trà giảm cân: có nhiều trường hợp còn dở khóc dở cười vì uống thuốc giảm cân… lại thấy ăn khỏe hơn và tăng cân. Thậm chí có người còn phải nhập viện cấp cứu vì uống vào mà bị tiêu chảy, mất nước, người gầy xọp đi, xanh xao, ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Ăn kiêng: Nếu bạn cắt giảm khẩu phần ăn quá nhiều sẽ dẫn đến cơ thể mất nước, thiếu hụt chất dinh dưỡng trầm trọng. Đến một lúc nào đó không thể chống chọi được nữa, bạn sẽ trở nên thèm ăn và ăn bù lại, nên nguy cơ béo trở lại là rất lớn và ảnh hưởng đến sức khỏe.



Nhiều người nản chí thôi thì mặc kệ, nhiều người cố gắng tìm kiếm các phương pháp mới với hi vọng sẽ tìm thấy một phương thuốc thần kỳ biến vòng eo mập mạp trở nên thon gọn như ngày còn mười tám đôi mươi.

Bí mật về một loại hạt
Hạt Chia BILAND có tên khoa học là Salvia Hispaniola thuộc loại Lamiaceae. Hạt Chia BILAND rất nhỏ và thường lầm tưởng với hạt é (basil seed). Hạt Chia BILAND đã được người Aztec và Maya sử dụng từ 3500 năm trước Công nguyên.

Cơ chế giúp giảm cân tuyệt vời của Hạt Chia Biland:


- Tính háo nước và trương nở cao: khi vào ống tiêu hóa, BILAND sẽ hấp thu nước và trương nở thành khối gel lớn, lấp đầy bao tử, gây cảm giác no, đồng thời làm chậm tốc độ tiêu hóa và hấp thu carbohydrate tại đây. Điều này làm cho cơ thể không có cảm giác đói và không thèm ăn trong một khoản thời gian dài.

- Rất giàu dinh dưỡng: thành phần BILAND có chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan, protein, chất béo cần thiết (axit béo omega 3), hàm lượng canxi cao gấp 5 lần so với sữa, kali cao gấp 2 lần so với chuối, chất chống oxy hóa cao gấp 3 lần so với quả việt quất… Điều này cho thấy BILAND thực sự là một “siêu thực phẩm thiên nhiên” giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động.


Như vậy, Hạt Chia BILAND giúp giảm cân an toàn và hiệu quả nhờ giải quyết được cả hai vấn đề quan trọng trong cơ chế giảm cân. Giúp người dùng có cảm giác no, không thèm ăn trong một khoảng thời gian dài, từ đó có thể cắt giảm khẩu phần ăn, nhưng đồng thời vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể hoạt động.

Hạt Chia BILAND là loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên nên không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào.

Cách sử dụng hạt Chia BILAND rất đơn giản:

- Cho gói BILAND (10g) vào 200ml nước, khuấy đều và uống sau 10 phút.

- Khuấy đều gói BILAND (10g) trong 100ml nước, đợi 30 phút để tạo thành gel. Sau đó, hòa hỗn hợp này với nước trái cây, yaourt để tạo thức uống ngon miệng.

- Đối với người muốn giảm cân: chế độ ăn ngày 1 bữa và dùng 02 gói BILAND thay cho 02 bữa ăn. Khi trọng lượng cơ thể về mức kỳ vọng thì giảm lượng BILAND và tăng dần số lượng bữa ăn.

Chúc các bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment