Cách mà vợ tôi đã giảm 16kg

Có rất nhiều bạn gái đã nỗ lực giảm cân và có kết quả đáng kinh ngạc. Có một ông chồng đã chia sẻ: "Thật đáng kinh ngạc, vợ tôi đã giảm tới 16kg chỉ trong 3 tháng khiến tôi và mọi người trong gia đình đều phải hết hồn!"


Bạn hãy lắng nghe chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh để có thêm động lực lấy lại được vóc dáng như ý nhé.


Sau khi cai sữa cho cu Bi xong, vợ tôi bắt đầu giảm cân một cách kinh ngạc khiến tôi và mọi người trong gia đình đều phải hết hồn! Chỉ sau 3 tháng, từ một thân hình nặng nề gần 62kg, giờ đây vợ tôi chỉ còn 46kg và vòng eo thon thả đến bất ngờ.




Bạn có biết vợ tôi đã giảm cân bằng cách nào không?


Tôi còn nhớ, khi mang thai đến tháng thứ 8 thì vợ đã tăng đến18kg nhờ được ông bà hai bên tẩm bổ quá đầy đủ và khi cu Bi chào đời rồi, vòng bụng của vợ cũng không xẹp xuống là bao.


Ngày con tròn 6 tháng tuổi, cân nặng của vợ đã đạt con số kỷ lục là 62kg.    
           

Giai đoạn ấy, vòng hông, đùi và bắp tay vợ cũng to lên rõ rệt, những bộ quần áo trước đây đều mặc không vừa nữa. Từ một tín đồ thời trang bây giờ vợ không dám mặc những chiếc váy đẹp để đi làm mà thay vào đó là những bộ đồ rộng thùng thình để che đi thân hình phát tướng.


Có lẽ vì thế mà vợ đã rất quyết tâm giảm cân và chăm chỉ làm theo sự tư vấn của Evashop :


- Mỗi buổi tối vợ tôi vào website www.evashop.com.vn và thực hiện theo các bài tập giảm mỡ bụng do MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hướng dẫn.


- Sáng đến, trước khi ăn sáng cô ấy uống 1 viên giảm cân đã mua từ Evashop. Thật không ngờ chỉ sau tháng đầu tiên vợ đã giảm được 6kg. Đến tháng thứ 3 đã giảm được tới 16kg.


Đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật. Sở dĩ người vợ trong câu chuyện này đã giảm cân nhanh chóng như vậy là nhờ cô ấy áp dụng cơ chế giảm cân mới:


Dùng viên giảm cân để ngăn chặn sự hấp thu chất béo từ thức ăn hàng ngày giúp cắt đứt nguyên nhân hình thành mỡ thừa, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất để đào thải mỡ ra khỏi cơ thể. Kết hợp với việc chăm chỉ luyện các bài tập giảm mỡ trên website www.evashop.com.vn  nên cô ấy đã giảm cân nhanh chóng đến như vậy.


Tăng cân là một quá trình, và giảm cân cũng cần một quá trình nhưng khó khăn hơn nhiều và đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn từ bản thân bạn. Nếu bạn không có thời gian vận động thể dục mà chỉ uống viên giảm cân thì chỉ giảm trung bình từ 3 – 4kg trong 1 tháng.


Bạn đang gặp những vấn đề về cân nặng?  Hãy làm theo cách mà cô ấy đã làm, chắc chắn bạn sẽ có được vóc dáng thon thả một cách nhanh chóng nhất:


Ngoài ra bạn có thể truy cập vào cẩm nang về giảm cân và tăng cân qua địa chỉ web: http://tangcangiamcan.com/để có thêm những bí quyết, nhận được những lời khuyên hữu ích và sản phẩm giảm cân phù hợp nhất nhé!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment