Bí quyết giảm mỡ sau sinh của sao Việt

Sau khi sinh con, các bà mẹ đều muốn lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian sớm nhất, đặc biệt là các sao Việt. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết giảm mỡ sau sinh của sao Việt chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

Anh Thư, Thanh Thúy và Trương Quỳnh Anh đã lấy lại dáng thon nhanh chóng sau sinh nhờ công nghệ Cavi-Deluxe.

Đối với phụ nữ, được trở thành người mẹ là một thiên chức thiêng liêng. Ẵm bồng hình hài bé nhỏ của mình trong tay, mọi đau đớn, âu lo dường như tan biến hẳn. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại coi trọng vẻ bề ngoài thì vấn đề làm sao để có thể xinh đẹp trở lại sau sinh là một câu hỏi hóc búa dành cho các bà mẹ.

Anh Thư vốn là người mẫu - diễn viên nên vấn đề lấy lại vóc dáng thon thả của mình sau giai đoạn bầu bì càng được xem trọng hơn. Trong thời gian mang thai, Anh Thư tăng đến 30kg nên áp lực dành cho nữ người mẫu rất lớn.



Khi con trai được vài tháng tuổi, cô quyết định tập chạy bộ, ăn kiêng và uống nhiều nước cam không đường. Tiến trình giảm cân tiến hành khá tốt và thân hình của nữ diễn viên nhanh chóng trở về mức cân nặng xấp xỉ trước khi có thai. Nhưng vấn đề nan giải lúc này là mỡ thừa ở bụng không suy giảm.

Anh Thư quyết định dùng thủ thuật diện trang phục giấu bụng nhưng không thành. Sau khi tìm hiểu kinh nghiệm của nhiều người bạn, cô chọn giải pháp hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe ở Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Sau một lần thực hiện, mỡ dư mất hẳn và không để lại dấu vết sẹo hay chảy xệ nào, nữ diễn viên bật mí bí quyết của mình.


Tương tự trường hợp của Anh Thư, Thanh Thúy và Trương Quỳnh Anh cũng thuộc nhóm phụ nữ khó giảm mỡ bụng sau sinh. Dù tập luyện chăm chỉ và ăn kiêng đúng chuẩn nhưng mỡ thừa vẫn lì lợm đeo bám vòng 2. “Tôi nghe nhiều anh chị đồng nghiệp giới thiệu công nghệ Cavi-Deluxe nên quyết định thử xem, và hiệu quả giảm đến 8cm vòng bụng chỉ sau một lần” - Thanh Thúy chia sẻ. Khá am hiểu về công nghệ này, nữ diễn viên lý giải thêm: “Cavi-Deluxe dùng sóng siêu âm hóa mỡ thành dịch lỏng nên được lấy ra ngoài dễ dàng, giúp da mềm mịn chứ không bị xơ cứng”.

Trương Quỳnh Anh tự tin nếu sinh thêm con bởi đã có Cavi-Deluxe giúp cô xử lý mỡ thừa.



Không chỉ giảm được mỡ bụng, ca sĩ Trương Quỳnh Anh còn loại bỏ được mỡ thừa trên bắp tay nhờ Cavi-Deluxe. Bà xã của Tim cho biết: “Sau này sinh thêm bé nữa thì cũng không sợ béo vì đã có Cavi-Deluxe ứng cứu”.

Một trong những ưu điểm của công nghệ này là không cần thời gian nghỉ ngơi sau khi thực hiện, nên được nhiều nghệ sĩ và doanh nhân ưa chuộng. Kết quả lại được bảo hành không tích mỡ trở lại nên mức độ tin tưởng cao.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân mang lại vóc dáng thon gọn mà tiết kiệm thời gian công sức của bạn nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment