5 cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Bí quyết sở hữu vòng 2 săn chắc, thon gọn không phải ai cũng biết. Công việc và chế độ ăn làm cho cơ thể kém được săn chắc, sau đây là 5 cách giảm mỡ bụng hiệu quả áp dụng được cho cả nam lẫn nữ. 

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

1. Hạn chế đồ ăn nhanh

Chế độ ăn lành mạnh và hạn chế đồ ăn nhanh là cách giảm mỡ bụng hiệu quả và lâu dài. Thực phẩm ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, bánh mì sandwich có chứa rất nhiều calo và chất béo không tốt cho sức khỏe. Những chất béo này khi được cơ thể hấp thu sẽ tiến thẳng đến khu vực bụng và tích mỡ ở đó. Vì thế, bạn nên tránh xa “fast food” hoặc nếu không chỉ chọn những món ăn lành mạnh như salad.

2.Uống đủ nước

Đây là cách không những giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn giúp giảm cân nhanh chóng. Uống đủ 2l nước mỗi ngày, uống kể cả khi bạn không đói. Bằng cách mang theo bên người một chai nước, có thể uống bất cứ khi nào cảm thấy khát. Uống nước sẽ xua tan đi cảm giác đói nhanh chóng, duy trì việc này trong vòng một tuần và sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

3. Không nhịn ăn và ăn thành nhiều giờ

Nhịn ăn hoặc ăn ít đi là tư tưởng sai lầm của rất nhiều bạn gái muốn giảm béo hay giảm mỡ bụng. Nhịn ăn không thể giúp bạn đốt cháy mỡ thừa mà nó chỉ gây hại cho sức khỏe mà thôi (nhất là bữa sáng). Vấn đề cốt lõi là bạn cần tuân theo một chế độ ăn uống hợp lý, mục đích để cắt giảm lượng calo dư thừa, không cần thiết.
Thay vì nhịn ăn hoặc ăn 3h, có thể chia thành 5 bữa nhỏ mỗi ngày. Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong một ngày như thế này sẽ giúp bạn không cảm thấy đói, và tất nhiên sẽ ăn uống điều độ hơn.

4. Bữa ăn nhiều màu sắc

Một chế độ ăn bao gồm các loại rau, củ, quả nhiều màu sắc khác nhau như cà rốt, rau bina, ớt, cà chua không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng.

5. Tập thể dục đa dạng

Đa dạng hóa bài tập thể dục giúp bạn hứng thú và hiệu quả hơn trong việc giảm mỡ bụng. Nếu bạn cho rằng chỉ cần bài tập nằm xuống rồi ngồi dậy thẳng lưng, duỗi thẳng chân mà có thể đánh tan hết mỡ bụng thì thật là sai lầm. Bên cạnh đó, bạn cần phải tập các bài tập khác như đi bộ nhanh, chạy một cách đều đặn.

Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment