Cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Bạn đang béo phì thừa cân và đang loay hoay muốn tìm ra cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần .Bởi một thực đơn giảm cân hiệu quả chính là chìa khóa giải thoát họ khỏi thân  xác cục mịch và mang lại một sức khỏe tuyệt vời nhất



Cách 1:

-Một ngày ăn 3 bữa đủ rồi, cần gì phải bổ sung thêm protein và chất bổ.

-Tôi không thể chịu đựng được các chế độ ăn kiêng bởi những quy định cứng nhắc của nó.

-Với tôi, trong bữa chính chỉ cần có món canh là đủ rồi.

Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần này phù hợp nhất là canh rau bắp cải. Loại canh này chứa nhiều đạm thực vật, giúp gan và dạ dày thải được chất độc, tăng cường sự trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa, giúp no lâu do lượng đường trong máu tăng cao. Ăn kiêng theo cách này, cơ thể sẽ hấp thu rất ít calo, vì vậy trong 1 tuần có thể giảm 1-2 kg.

Cách 2:


-Bữa sáng: Một ly sinh tố, 1 quả chuối, 1 quả cam, 1 tách nước quả nho, 1 bát canh bắp cải.

-Bữa trưa: Một phần salad, chú ý ăn nhiều rau tươi có màu xanh, có thể ăn thêm vài miếng gà nướng không mỡ. Ăn nhiều canh bắp cải.

-Bữa tối: Dùng khoảng 150 g cá, cố gắng ăn thêm càng nhiều canh bắp cải càng tốt.

-Chia làm 5 bữa ăn mỗi ngày. Bốn bữa đầu bạn cần dùng: Nửa đĩa nho, nửa tách nhỏ nho khô, 3 viên thuốc bổ sung lipid. Bữa thứ 5: Khoảng 150 g thịt gà hoặc cá, 1 chén nước rau, 1 muỗng cà phê dầu oliu, một ít đậu phộng.

Những thực phẩm có thể dùng thêm trong cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần gồm: Nấm, hành tây, dưa leo, salad, tỏi, nước soda không đường, trà, nước cam ít đường, rau cần.

Cách 3:

-Bữa sáng: Một ít thịt nướng và trứng gà; Khoảng 28 g phô-mai, trà sữa hoặc cà phê sữa.

-Bữa trưa: Bánh mì nướng, có thể thêm 1 lát thịt nướng, một ít phô-mai và cà chua sống, 1 trái dưa leo, trà không đường.

-Bữa tối: Cá nướng, một nửa chén salad gồm rau, thịt nướng xắt nhỏ và một ít bơ, dùng thức uống không đường.

Cách 4:

Ngoài những chế độ ăn uống như trên, một cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là nên bổ sung thêm một số loại thuốc giảm cân đặc trị chứng béo phì và dành cho những ai đang có dấu hiệu tăng cân đó là Best Slim USA. Đây là sản phẩm chính hãng cùng những lời khuyên bổ ích để nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mong muốn.

Chúc các bạn giảm cân hiệu quả và an toàn!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment