Tôi đã giảm 6kg/tháng như thế nào?

Những mối quan hệ trong xã hội, công việc, gặp gỡ đối tác,.. vẻ bề ngoài đối với tôi là điều rất quan trọng. Nhưng tôi lại luôn có cảm giác mặc cảm với ngoại hình “mập ú” của mình. Bài viết dưới đây là chia sẻ của tôi đã giảm 6kg/tháng như thế nào?




Cân nặng đối với tôi là một điều đáng sợ, tôi tự ti với chính mình. Sở hữu một thân hình cục mịch, trọng lượng quá khổ so với chiều cao tôi luôn cảm thấy e dè trong giao tiếp cũng như tự ti với gu thời trang “size bự” kinh khủng  của mình.  Tôi bắt đầu cuộc chiến giảm cân để lấy lại vong eo vóc dáng thon thả.

Hành trình giảm cân:

Với suy nghĩ lúc đó tôi đã làm moi cách để giảm cân : nhịn ăn, bỏ bữa luyện tập thể dục với tần suất 2h trên ngày hay còn biện pháp ghê rợn hơn đó là uống dấm để mong được giảm cân nặng nhanh chóng. Nhưng thực sự đến  giờ tôi vẫn còn thấy sợ hậu quả của cách giảm cân kinh khủng này. Mặc dù rất nổ lực nhưng cân nặng tôi không giảm được nhiều lắm, và tôi cảm thấy mệt mõi thật sự chỉ sau 1 tháng ròng rã thực hiện các biện pháp trên.

Tôi lại quyết tâm một lần nữa trong hành trình  giảm cân để thay đổi, theo lời khuyên của các chị tôi đã tìm đến chuyên gia tư vấn để chọn lựa phương án giảm cân tốt nhất và đúng cách.

Từ đây tôi đã rút ra cho mình một bài học: “Tuyệt đối không được nhin ăn trong thời gian giảm cân, vì quá trình luyện tập làm mất khá nhiều năng lượng cơ thể trong khi đó chúng ta lại nhịn ăn dẫn đến cơ thể không đủ chất dinh dưỡng trở nên mệt mõi và bệnh tật, hơn thế nữa sau 1 thời gian nhịn ăn quá mức chúng ta có nguy cơ thèm và ăn nhiều hơn”. Các chuyên gia đã khuyên tôi nên sử dụng thực phẩm giảm cân có chiết xuất từ thiên nhiên và luyện tập những bài thể dục không quá sức. Vì “thực phẩm giảm cân” sẽ giúp tôi cắt các cơn thèm ăn và làm giảm đi lượng mỡ thừa trong cơ thể.



Các chuyên gia khuyên tôi nên dùng Thuốc giảm cân Best Slim USA chiết xuất từ thảo được có công dụng giảm nhiều kg trong tháng đầu tiên, mang lại làn da tươi trẻ không bị khô nhằn, đặc biệt an toàn, không tác dụng phụ, không mang lại cảm giác mệt mỏi cho người sử dụng như các sản phẩm giảm cân khác trên thị trường.

 Chỉ sau 1 tháng sử dụng kết hợp với các bài vận động nhẹ đúng cách, tôi đã giảm đến 6kg mặc dù vẫn ăn uống đủ bữa.


Hiện tại tôi đang sở hữu 1 thân hình lý tưởng, vóc dáng thon gọn mãnh mai với “những đường cong” thấy rõ. Cuộc đời đã mỉm cười và ưu ái cho tôi rất nhiều  thay đổi bản thân, làm mới mình trở nên đẹp và tự tin hơn.
Trên đây là những kinh ghiệm bài học tôi nhận ra được cho hành trình giảm cân của bản thân, các bạn cũng có thể thử ngay từ bây giờ.


Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

Cty TNHH Thế GIới Dinh Dưỡng Việt Pháp.
Tầng 1A toà nhà Hotland – 21b Hàng Cháo – Ba Đình – Hà Nội ( đối diện số nhà 18 Hàng Cháo)
Giờ làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Tell: (04)66 849 833.
Mobile: 0965 69 63 64

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 8(BIS) Đường Cách Mạng Tháng 8 - Bến Thành - Quận 1 TP. HCM
(Gần chợ Bến Thành Q1, đường 2 chiều ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Email: onplaza1234567@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment