Tại sao ngực lại càng ngày càng nhỏ đi

Có không ít các bạn trẻ mong muốn có thể sở hữu được khuôn ngực đồ sộ và gợi cảm như những cô người mẫu hay diễn viên. Tuy nhiên, vì một lí do nào đó, ngực chị em lại càng ngày càng nhỏ hơn. Vậy tại sao ngực lại càng ngày càng nhỏ đi?
Thường xuyên mặc áo ngực

Áo ngực giúp định hình khuôn ngực và giúp cho bộ ngực gợi cảm hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ nhầm lớn nếu như mặc áo ngực thường xuyên. Thường xuyên mặc áo ngực khiến cho ngực trở nên bị bó hẹp, bí bách và không gian trở nên chật chội hơn, hạn chế sự phát triển của ngực, làm ngực không to lên được.



Chọn size áo ngực không đúng

Áo ngực giúp che đậy vùng " nhũ hoa", làm cho ngực không bị chạy xệ. Vì thế, việc chọn size áo ngực là rất cần thiết. Nếu như mặc áo ngực quá rộng sẽ khiến cho ngực trở nên sồ xề, chảy xệ hoặc dễ bị tuột. Còn nếu như bạn mặc áo ngực quá chật sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú sẽ khiến cho ngực phát triển không bình thường.

Vận động quá nhiều

Đối với những phụ nữ thường xuyên vận động hoặc tham gia các hoạt động thể thao quá nhiều, ngực của bạn sẽ bị nhỏ lại. Vận động nhiều sẽ khiến cho ngực càng ngày càng nhỏ hơn nên khiến cho bạn có cảm giác nóng hơn, chật chội hơn. Do vậy, bạn nên chọn loại áo ngực chuyên dụng cho thể thao để bảo vệ vòng 1 và hạn chế các môn thể thao như: chạy bộ, nhảy dây... Nếu không ngực của bạn sẽ càng ngày càng trễ xuống.

 

Thật không tốt tí nào nếu như nằm sấp khi ngủ

Nằm sấp khi ngủ sẽ khiến cho ngực của bạn bị chèn ép, làm cho vòng 1 bị lão hóa và da trở nên lỏng lẻo, biến dạng, máu tuần hoàn không tốt. Phương pháp cứu cánh tốt nhất cho vòng 1 là bạn nên nằm ngửa khi ngủ.

Tắm nước quá nóng

Tắm nước nóng có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu nhưng tốt nhất là bạn nên tránh xả trực tiếp vòng vòng 1. Bên cạnh đó, bạn càng không nên ngâm mình trong nước nóng quá lâu sẽ khiến cho mô ngực của bạn càng ngày càng khô và trở nên rời rạc. Nhiệt độ nước nóng thích hợp nhất khi tắm là là 27 độ C.

 

Trên đây là một số nguyên nhân khiến cho vòng 1 của bạn càng ngày càng nhỏ đi. Để làm nở ngực hoặc tăng kích thước vòng 1 nhanh hơn, bạn có thể sử dụng các phương pháp tự nhiên hoặc phẫu thuật thẩm mỹ.Chúc các chị em luôn trẻ đẹp và hấp dẫn.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment