Giảm cân hiệu quả cho cô dâu tương lai

Bất kì cô gái nào cũng mong muốn mình trở thành cô dâu thật xinh đẹp trong lễ cưới của mình. Vậy nên họ tìm mọi cách để giảm cân bằng các chế độ ăn và tập luyện hà khắc. Dưới đây là một số phương pháp giảm cân hiệu quả cho cô dâu tương lai.



Giảm calo nhưng không bỏ đồ ăn dinh dưỡng

Bạn hãy đặt mục tiêu giảm cân nặng trước khi ngày cưới đến gần. Nếu muốn giảm cân an toàn, bạn cần phải giảm ít nhất khoảng 1500 calo đối với các chức năng thông thường. Bạn nên cắt bớt một số lượng calo đã tiêu thụ không cần thiết cho các hoạt động hàng ngày. Theo các chuyên gia, phương pháp giảm cân này sẽ giúp bạn giảm từ 0,5 đến 1 kg. Bên cạnh đó, bạn nên ăn các loại chất xơ để đốt cháy năng lượng nhiều hơn.

Hãy giới hạn khẩu phân ăn

Bạn nên áp dụng khẩu phần ăn thực tế làm sao cho ít đi nhưng cần phải bổ sung thêm nhiều rau của quả hơn. Bạn nên chia thành các bữa nhỏ để hạn chế năng lượng nạp vào và kìm chế cơn đói.

Không ăn đồ ngọt

Nếu muốn giảm cân để mặc những bộ váy cưới xinh đẹp nhất, chúng tôi khuyên bạn nên loại bỏ hoàn toàn thành phần carbohydrate trong chế độ ăn uống, đặc biệt là những sản phảm nước có đường. Nước ngọt và bánh thực chất không phải là một trong những lựa chọn đúng đắn trong thời gian bạn chuẩn bị làm cô dâu. Do đó, bạn hãy kiểm soát thật tốt lượng calo tiêu thụ.

Bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm lành mạnh như gạo lứt và các sản phẩm giảm cân như: thực phẩm chức năng giảm cân, sữa ít béo. Làm như vậy, đến ngày cưới, bạn sẽ không cảm thấy bị mất cân bằng.

Chọn thực phẩm giàu đạm

Một số thực phẩm như: thịt gà, cá, lòng trắng trứng, thịt nạc, đậu và các loại thực phẩm ít carbohydrate...đã được khoa học chứng minh là có thể giảm cân. Thực phẩm có hàm lượng đạm cao được cơ thể tiêu hóa chậm, làm bạn thấy no lâu.

Chú trọng tập thể dục

Mỗi ngày bạn nên dành ra khoảng 30-40 phút để luyện tập thể dục. Cho dù bạn bận rộn như thế nào, bạn cũng nhớ tập thể dục đều đặn cùng với thay đổi chế độ ăn để giảm cân nhanh hơn.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment