Những loại trái cây nào giúp nở ngực

Có vòng ngực nở nang và săn chắc là ước mơ của tất cả chị em phụ nữ. Bên cạnh các loại thuốc nở ngực hoặc kem nở ngực thì một số loại trái cây cũng góp phần không nhỏ đến khuôn ngực của chị em. Vậy những loại trái cây nào giúp nở ngực cho chị em?
Quả táo

Ăn táo thường xuyên cũng là một trong những cách giúp nở ngực hiệu quả do táo rất giàu carbohydrate, vitamin, đặc biệt là vitamin A. Ăn táo vào buổi sáng sẽ giúp bạn có khả năng hấp thụ tốt nhất. Ngoài ra, mỗi ngày bạn nên ăn một quả táo trước bữa cơm trưa hoặc cơm chiều.


Quả anh đào

Quả anh đào hay còn gọi là quả cherry, có hàm lượng chất sắt rất lớn. Bên cạnh đó, quả anh đào cũng có chứa rất nhiều canxi, phốt pho và các loại vitamin nhóm B, C cùng các thành phần khoáng chất.

Ăn quả anh đào thường xuyên sẽ có tác dụng kích thích sự tái tạo tế bào máu, giúp ngực đầy đặn và nở ngực từ bên trong. Không những thế, quả anh đào còn giúp cho da ngực trắng hồng và hạn chế các nếp nhăn.

Đu đủ

Đu đủ là loại quả có vị ngọt và nhiều chất dinh dưỡng cùng với các thành phần vitamin khác nhau như: A, B, B1, B2, C, đạm, sắt và các chất xơ nên mang lại tác dụng nở ngực và tăng độ đàn hồi cho ngực khá nhanh chóng. Bạn có thể uống sinh tố đu đủ hoặc hầm đu đủ cùng hạt sen và táo tàu để tăng cường tuần hoàn máu, giúp nở ngực nhanh hơn.

 

Quả đào

Không những có hình dáng giống ngực của chị em phụ nữ mà quả đào còn giúp cho bạn có bộ ngực đầy đặn hơn do có chứa rất nhiều các chất béo, vitamin B, viatmin C, chất đạm và nước.

Mặc dù đào là loại quả rất tốt nhưng bạn không nên ăn nhiều hơn 2 quả mỗi ngày vì chúng sẽ khiến cho cơ thể bạn bị nóng. Ngoài ra, với lượng chất khá cao trong đào, nếu ăn quá nhiều, ngực có thể bị sưng phù lên.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment