Cách làm hồng nhũ hoa đơn giản

Không ai mong muốn mình có vùng nhũ hoa thâm đen, vùng kín bị sạm màu khiến cho bạn bị tự ti, kém hấp dẫn. Cách làm hồng nhũ hoa đơn giản dưới đây sẽ giúp vùng da của nhũ của bạn hồng hào, trẻ trung.
    Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

    Thành phần của dầu dừa có chứa hàm lượng cao các loại vitamin E, giúp dưỡng ẩm. Ngoài ra, thành phần axit lauric có tác dụng tẩy tế bào chết và phục hồi làn da bị hư tổn. Khi sử dụng cho làn da, dầu dừa sẽ giúp loại bỏ vùng da bị sạm đen, làm cho vùng da này trở nên sáng hồng hơn.


    Để sử dụng dầu dừa để làm hồng nhũ hoa khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa nhũ hoa qua nước ấm rồi dùng dầu dừa bôi lên núm và quầng vú, massage thật nhẹ nhàng để dầu dừa thấm vào da, để trong khoáng 10-25 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

    Làm hồng nhũ hoa bằng nước hoa hồng

    Nước hoa hồng được đánh giá là có tác dung làm trắng hồng vùng nhũ hoa khá tốt và càng ngày càng phổ biến trong việc làm đẹp.

    Nước hoa hồng có tác dụng làm cho nhũ hoa mịn màng, sáng hồng và dưỡng ẩm da tốt hơn. Để làm hồng nhũ hoa bằng nước hoa hồng, bạn lấy một lượng nhỏ nước hoa hồng rồi bôi lên vùng nhũ hoa. Không nên rửa vội mà để cho nước hoa hồng tự ngấm sâu và tự khô đi. Sau khi bôi xong thì không nên mặc áo ngực ngay mà để cho nước khô đi.




    Làm hồng nhũ hoa bằng kem thoa

    Để làm hồng nhũ hoa bằng các loại nguyên liệu tự nhiên thì khá dễ và có giá lại khá rẻ nhưng không nhanh chóng mang lại hiệu quả cho bạn. Một trong những phương pháp làm hồng nhũ hoa được ưa chuộng nhất là dùng kem thoa làm hỗng nhũ hoa. Các sản phẩm này giúp nuôi dưỡng và làm hồng nhũ hoa, tân trang vùng nhũ hoa cho chị em một cách khá hiệu quả.Thành phần tự nhiên 100% nên kem rất an toàn, phù hợp với mọi loại da và không gây tác dụng phụ.

    Share on Google Plus

    About goccuanang

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 comments :

    Post a Comment