Cách làm nở ngực tự nhiên

Sử dụng thực phẩm, massage ngực thường xuyên, luyện tập thể thao...là những cách làm nở ngực tự nhiên ít tốn kém nhất giúp ngực to và săn chắc hơn.

Thực phẩm tự nhiên

- Hành tây

Hành tây là một trong số các thực phẩm hữu ích giúp cải thiện khuôn ngực. Nước ép hành tây tươi pha mật ong, bột nghệ dùng để massage giúp ngực săn chắc, không bị chảy xệ. Sau khi sử dụng hỗn hợp này để massage ngực, chị em nên thường xuyên nên mặc áo ngực thường xuyên để “cố định” vòng một- trước khi tắm rửa sạch sẽ.


- Hạt thì là

Là thực phẩm có chứa rất nhiều estrogen nội tiết tố nữ, giúp phụ nữ duy trì nét thanh xuân và kích cỡ của khuôn ngực. Ngoài ra, hạt thì là còn được dùng để kích thích sự phát triển của tuyến sữa của phụ nữ cho con bú, tăng ham muốn tình dục của phụ nữ và giúp lưu thông máu tốt hơn, giảm đau bụng ở thời kì kinh nguyệt. Để dùng hạt thì là bằng cách nhai sau bữa ăn hoặc hãm hạt để uống. Tuy nhiên, bạn không nên dùng hạt thì là với liều lượng lớn để tránh có hại cho thần kinh. Những người bị ung thư vú, buồng trứng, tử cung…không nên dùng hạt thì là vì loại hạt này có hàm lượng estrogen cao, làm trầm trọng thêm bệnh tật.

Massage ngực

Bạn nên xoa bóp ngực bằng cách sử dụng tinh dầu nở ngực hoặc kem nở ngực để tự xoa bóp ngực hằng ngày vào buổi sáng đầu ngày và chiều hay tối (mỗi lần xoa chừng mươi phút). Khi massage ngực, bạn nên giữ cho trạng thái tinh thần sảng khoái, thư giãn. Nguyên nhân là nếu tinh thần bị ức chế, sẽ khiến cho khí huyết không lưu thông, các chất dinh dưỡng bị suy yếu.

Tập luyện thể thao

Tập luyện thể thao giúp ngực săn chắc, tăng tính đàn hồi. Tuy nhiên, bạn nên mặc áo ngực thể thao để giúp ngực được nâng đỡ tốt hơn trong khi tập luyện, ngăn ngừa nguy cơ ngực bị chảy nhão.


Duy trì sự ổn định của cân nặng

Dù bạn tăng hay giảm cân đều liên quan đến kích cỡ của khuôn ngực. Khi bạn giảm cân, lượng chất béo có trong ngực cũng sẽ bị tiêu bớt đi và khiến cho ngực nhỏ lại. Và các tế bào ngực không co rút được. Đây là nguyên nhân khiến cho ngực bị chảy sệ. Do đó, bạn chỉ nên giảm cân với tốc độ ổn định và chậm, đồng thời phải tập thêm các bài thể dục giúp tăng cường sự săn chắc cho hệ cơ, bao gồm cả các cơ ở ngực.

Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment