Các phương pháp làm nở ngực đơn giản tại nhà

Các phương pháp làm nở ngực đơn giản tại nhà sẽ giúp chị em tiết kiệm chi phí, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến ngực.

Phương pháp làm nở ngực bằng chế độ ăn uống

Một trong những phương pháp giúp nở ngực nhanh nhất và to nhanh hơn chính là nhờ vào chế độ dinh dưỡng, tăng cường lượng calo hàng ngày. Bên cạnh đó, bổ sung các loại thực phẩm có chứa chất béo cũng có thể sẽ làm tăng thêm khối lượng, thể tích các mô mỡ, giúp cho ngực thêm nở nang hơn.


Tuy nhiên, bạn không nên chọn các loại chất béo bão hóa từ các loại thực phẩm có sẵn hoặc đồ chiên rán bởi những thực phẩm này sẽ khiến cho bạn cho bạn có vòng eo bánh mỳ và vòng 1 chảy xệ. Do đó, thay vì ăn các loại thực phẩm không lành mạnh này, bạn nên bổ sung thêm các loại thức ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng như ngũ cốc, thịt nạc, sữa ít béo, các rau, củ, hạt...

Phương pháp massage để làm nở ngực

Nếu như biết massage đúng cách, vòng ngực của bạn sẽ trở nên căng tròn và nở nang hơn. Đồng thời, phương pháp này còn có khả năng làm giảm các dấu hiệu lạ của ngực và phát hiện bệnh ung thư ngực kịp thời. Phương pháp massage nở ngực được thực hiện như sau:

- Hai bàn tay xoa vào nhau cho tới khi nóng dần lên.

- Đặt bàn tay lên ngực và xoay bàn tay theo chuyển động hình tròn. Massage làm sao để tay phải ngực theo chiều kim đồng hồ, tay trái ngực bên trái ngược chiều kim đồng hồ, không nên xoa vào phần nhũ hoa.

- Mỗi lần massage nên xoa đủ 300 vòng hoặc ít nhất là 100 vòng vào sau khi tắm hoặc buổi tối trước khi đi ngủ, có thể kết hợp cùng kem nở ngực.


Phương pháp này sẽ cho bạn kết quả rõ rệt trong khoảng 30 ngày nếu kiên nhẫn thực hiện. Mỗi lần nên xoa khoảng 2 giây, theo chuyển động tròn.

Mặc áo lót đúng cách cũng là một cách làm nở ngực

Bạn không nên tùy tiện chọn áo lót mà nên cân nhắc trước khi mặc, đặc biệt là kích cỡ size của áo ngực. Nếu như bạn mặc áo ngực không đúng cách, ngực của bạn sẽ không thể phát triển tự nhiên hoặc trở nên chảy xệ. Do đó, nếu như biết cách mặc áo ngực hoặc chọn đúng size sẽ giúp bạn cải thiện vòng ngực khá lớn đấy. Bạn có thể chọn áo ngực bằng cách:

- Chọn vừa đúng kích cỡ.

- Móc kéo 2 bên dây nên xoay ra ngoài, cúi về phía trước giúp ngực nằm gọn trong áp.

- Lựa chọn chất liệu bằng vải mềm để ngực hoạt động thoải mái hơn. .
Đây tưởng chừng là những động tác rất quen thuộc nhưng cũng là một cách làm nở ngực rất hiệu quả đấy.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment