Những nguyên tắc giảm cân hiệu quả


Nếu muốn có được thân hình thon gọn và săn chắc như ý muốn, bạn hãy thực hiện những nguyên tắc giảm cân hiệu quả dưới đây.
Không nên ngồi luôn sau khi ăn

Ngồi ăn khiến cho bạn bị hạn chế thức ăn bị tiêu hóa nên dễ mắc phải bệnh đường ruột và mỡ bụng. Thậm chí, nếu như dạ dày không được co bóp đúng cách còn gây nên tình trạng bị đau dạ dày. Vì thế bạn nên tranh thủ đi lại sau khi ăn để bụng của bạn không bị tích tụ mỡ thừa.


Không ăn vặt và ăn các loại đồ ăn nhanh

Là phụ nữ, ai cũng có thói quen ăn vặt và ăn các loại đồ ăn nhanh. Nếu như bạn ăn quá nhiều và thường xuyên sử dụng nước uống có ga sẽ gây nên tình trạng mỡ thừa. Ngoài các loại nước uống có ga, một số loại thực phẩm như: mỳ, bánh mỳ, bơ, kem hoặc các món ăn vặt có chứa nhiều calo cũng có thể khiến bạn tăng cân. Từ bỏ thói quen ăn vặt khiến cơ thể giảm cân nhanh một cách đáng kể, không bệnh tật.

Không được ăn quá mặn

Muối có thể là một trong những thủ phạm gây nên tình trạng tích trữ trong cơ thể bạn nếu như không được đào thải khiến cho cơ thể của bạn trở nên nặng nề.

 
  Loại bỏ các thức uống nhiều đường, calo

Đường là nguyên nhân khiến cho bạn tăng cân và gây nên tình trạng béo phì. Nước ngọt, nước ép đóng chai, nước sinh tố ngọt là một trong những nguyên nhân khiến bạn không thể giảm được cân. Các thức uống này rất nhiều calo, không có nhiều giá trị dinh dưỡng và khiến cơ thể dự trữ chất béo không nên uống.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phương pháp giảm cân hiệu quả,được các chị áp áp dụng nhiều hiện nay đó là sử dụng các loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân như thuốc giảm cân Lic, thực phẩm chức năng Herbalife.

Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment