Phương pháp làm sáng da hiệu quả

Hiện nay, thị trường ra đời rất nhiều phương pháp làm trắng da. Tuy nhiên, vẫn có không ít người thích sử dụng phương pháp thủ công để làm sáng da hơn là sự can thiệp của các loại mỹ phẩm. Những phương pháp làm sáng da này không những mang lại hiệu quả mà còn không gây hại cho làn da.

1. Phương pháp làm sáng da nước cốt chanh

Chanh là loại quả có tác dụng tẩy tế bào chất rất nhanh và mạnh, là nguyên liệu thích hợp để làm sáng da và cải thiện làn da. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ dùng riêng nước cốt chanh thì nguy cơ bị bắt nắng là khá cao. Do đó, để khắc phục, bạn nên hòa nước cốt chanh với dầu oliu để được làn da tốt hơn nhé.


Cách làm sáng da như sau:

- Rửa sạch mặt và dùng miếng bông gòn để bôi hỗn hợp nước cốt chanh và dầu oliu.

- Để hỗn hợp này trên mặt khoáng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

- Nên làm trước khi đi ngủ, không nên bôi buổi sáng vì dễ bắt nắng.

2. Phương pháp làm sáng da mặt từ bột cám gạo

Cám gạo là loại thực phẩm rất giàu vitamin và có công dụng làm trắng da rất hiệu quả. Đây là nguyên liệu làm đẹp không hề kén người sử dụng và rất lành tính, được lòng khá nhiều chị em phụ nữ và các bạn gái tuổi teen. Đối với những người ddang gặp vấn đề về mụn thì cám gạo chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. Phương pháp làm sáng da mặt này vô cùng đơn giản, đó là đắp bột cám gạo và sữa tươi mỗi ngày.

3. Phương pháp làm sáng da mặt bằng sữa tươi

Sữa tươi là nguồn cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng, uống mỗi ngày có thể giúp bạn cải thiện độ sáng của da. Đây chắc chắc là phương pháp an toàn cho sức khỏe của bạn đấy.

 


Và nếu như bạn muốn tăng tốc độ làm trắng sáng da của mình, bạn có thể rửa mặt hàng ngày với sữa tươi. Thành phần protein, enzyme, axitlactic trong sữa tươi giúp cung cấp độ ẩm và làm da trở nên sáng mịn hơn. Ngoài ra, có khá nhiều nghiên cứu đã chứng minh, cách rửa mặt bằng sữa tươi rất an toàn, dù là làn da nhạy cảm nhất. Sử dụng sữa tươi để rửa mặt thường xuyên có tác dụng phòng chống lão hóa, hạn chế đốm nâu rất tốt. Hãy học thêm các bài massage da mặt để tinh chất trong sữa tươi có thể thẩm thấu tốt nhất lên da mặt nhé.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment