5 loại quả giúp giảm cân nhanh mùa hè


Vào mùa hè, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể giảm kha khá trọng lượng trên cơ thể bạn. 5 loại quả giúp giảm cân nhanh mùa hè dưới đây sẽ là những trợ giúp tốt giúp bạn giảm cân.

Quả dứa

Quả dứa là một trong những loại quả có chứa một lượng đường tự nhiên khá cao, ít calo và nhiều enzyme. Đặc biệt, loại enzyme này có tên là bromelina, có khả năng hỗ trợ đắc lực cho đường tiêu hóa. Do đó, ăn dứa sẽ giúp sự trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và đào thải độc tố ra ngoài tốt hơn. Do đó, nếu như muốn bảo vệ được vóc dáng thon thả thì ăn dứa cũng là giải pháp đem lại hiệu quả cao.

Đu đủ

Là loại quả có chứa khá nhiều thành phần vitamin B, chất chống oxy hóa và chất xơ, có tác dụng rất tốt cho quá trình trao đổi chất. Bạn có thể dùng đu đủ bằng nước ép hoặc sinh tố để không phải đến các trung tâm làm đẹp.

Nho

Thay vì ăn những chiếc bánh quy, bạn có thể ăn một chùm nho vì nho không có chứa nhiều đường và rất ít calo.

Quả đào

Bạn có thể thoải mái thưởng thức hương vị thơm ngon từ quả đào mà không cần phải lo ngại về sự tăng cân bởi trong quả đào chỉ khoảng 60 calo và chúng còn có tác dụng điều hòa lượng cholesterol trong máu. Ngoài ra, ăn đào còn giúp bạn giảm nguy cơ tim mạch và ung thư.

Dưa hấu

Dưa hấu là một trong những loại quả có vị ngọt, không độc, dùng để giải nhiệt, lại rất ít calories. Do đó, ăn dưa hấu sẽ giúp bạn có cảm giác no hơn, làm giảm lượng thức ăn nạp vào trong cơ thể bạn. Vì vậy dưa hấu được xem là thực đơn giảm cân lý tưởng.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment