Cách giảm cân với chanh


Cách giảm cân với chanh đang trở thành xu hướng giảm cân khá " hot" hiện nay, đã được khá nhiều người sử dụng và thực hiện. Hiệu quả mà giảm cân từ chanh mang lại là khá bất ngờ.

Có khá nhiều chị em không đủ chi phí để đến các trung tâm làm đẹp hoặc phẫu thuật thẩm mỹ để làm giảm đi khối mỡ thừa và làm giảm bớt khuyết điểm trên cơ thể mình. Do đó, sự hạn chế về các mối quan hệ cũng tăng theo. Điều này hoàn toàn không tốt cho quá trình giao tiếp. Tuy nhiên, ít người biết rằng, cách giảm cân từ chanh lại được khá nhiều các ngôi sao nổi tiếng áp dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem cách thức giảm cân với chanh sẽ như thế nào nhé!


Giảm cân bằng nước chanh pha loãng

Chanh là loại quả có tính axit khá mạnh, giúp hỗ trợ sự làm việc của hệ tiêu hóa. Do đó, chanh sẽ thực sự rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Bạn có thể vắt cốt nước chanh, pha loãng cùng với một cốc nước ấm pha loãng. Bạn nên uống nước chanh pha loãng để giảm cân vào mỗi buổi sáng thay bằng uống nước lọc.

Giảm cân bằng nước chanh muối

Để làm chanh muối để giảm cân khá đơn giản và mang lại hiệu quả khá cao. Bạn nên sử dụng nước chanh pha loãng và chanh muối luân phiên nhau. Do đó, bạn hãy chắc chắn rằng mỗi ngày bạn uống đủ 1 ly chanh muối đủ để thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa và đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Giảm cân bằng chanh và mật ong

 

Mật ong và chanh là cách giảm cân tuyệt vời. Bạn nên kết hợp 2 loại thực phẩm này với nhau để mang lại hiệu quả cao nhất. Cách giảm cân bằng chanh và mật ong được làm như sau:

- Dùng khoảng 300ml nước ấm.

- Vắt kiệt nước 1 quả chanh cùng với 2 thìa cà phê mật ong.

- Khuấy đều hỗn hợp này lên và uống trước bữa sáng, tối 30 phút.

Ngoài tác dụng giảm cân của chanh như bạn đã biết thì mật ong có có khả năng kích thích hệ tiêu hóa nên giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả hơn.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment