Bí quyết nở ngực không cần dao kéo

Nở ngực bằng sự phụ thuộc vào phẫu thuật thẩm mỹ là vô cùng nguy hiểm, chúng sẽ mang lại những biến chứng khôn lường. Bí quyết nở ngực không cần dao kéo sẽ là cách để chị em cải thiện vòng ngực hiệu quả.

Massage để nở ngực

Nếu như bạn đang sở hữu khuôn ngực có kích thước trung bình hoặc quá nhỏ, bạn có thể nâng nở ngực của bạn bằng cách kích thích vòng ngực phát triển thông qua biện pháp massage ngực.

Massage ngực có tác dụng hữu hiệu trong việc tăng kích thước vòng 1 , cải thiện hình dáng và độ săn chắc, thúc đẩy ngực phát triển lành mạnh, quyến rũ hơn. Không chỉ là phương pháp nở ngực tuyệt vời mà massage ngực còn là phương pháp hữu ích để kiểm tra tình trạng vòng 1 có khỏe mạnh hay không, là 1 biện pháp đơn giản mà vô cũng hữu hiệu giúp đẩy lùi nguy ung thư vú.


Các cửa hàng và trung tâm làm đẹp tại Châu Á coi massage ngực như một liệu pháp quan trong giúp phụ nữ không phải trải qua phẫu thuật ngực và ung thư ngực, giúp chữa lành vết thương và làm tan các mô sẹo, giúp cho phụ nữ tìm lại được vẻ nữ tính, tự tin của mình cũng như lấy lại được sự yên tâm, không còn phải âu lo về vẻ bề ngoài.

Sử dụng thảo dược để nở ngực

Sử dụng các loại thảo dược để nâng ngực giúp làm tăng sức hấp dẫn của bộ ngực. Phương pháp này kết hợp cùng massage ngực để giúp ngực không bị chảy xệ và có được khuôn ngực như mong muốn.

Một số thảo dược phổ biến như: cỏ cà ri, đậu nành, sâm tố nữ, sắn dây, bồ công anh và cây gai được cho là giúp thúc đẩy hormone nữ estrogen phát triển hữu hiệu, giúp ngực trở nên đầy đặn hơn.

 

Thuốc nở ngực và kem nở ngực

Thuốc nở ngực là cách để tăng kích thước ngực chỉ trong vòng 3 tháng sử dụng do chúng có chứa các thành phần thảo dược tự nhiên giúp kích thích các thụ thể estrogen trong mô vú, do đó tăng kích thước ngực vĩnh viễn.

Kem bôi nở ngực thường được dùng kết hợp với thuốc nở ngực hoặc sử dụng độc lập để tăng kích thước và độ săn chắc của ngực. Các nhà sản xuất kem nở ngực cho rằng loại kem này giúp định hình ngực và cải thiện sự săn chắc và kết cấu của vùng da xung quanh ngực.
Share on Google Plus

About goccuanang

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment