Tổ chức y tế nói gì về sữa tăng cân supermass?


Tổ chức y tế nói gì về loại sữa tăng cân dinh dưỡng Super Mass?

Sữa tăng cân super mass được giới y tế chứng nhận quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh và công nhận cho hiệu quả tăng cân an toàn. Đó chính là lí do để những tín đồ thể hình lựa chọn sản phẩm này để hỗ trợ đắc lực cho mong muốn cải thiện tích cực cân nặng cho mình.


Tổ chức y tế nói gì về loại sữa tăng cân Super Mass
Sữa tăng cân Super Mass được Tổ chức y tế chứng nhận về chất lượng

Super mass giúp tăng cân như thế nào?

Sữa tăng cân tăng cơ Super Mass nên được thêm vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày, với thành phần giàu protein, và là nguồn cung năng lượng lớn, super mass trở thành sản phẩm đa năng, tiện lợi phù hợp với nhiều đối tượng, từ dân GYM chuyên đến người mới tập hay ai muốn tăng đồng thời cân nặng và cơ bắp trong khoảng thời gian ngắn nhất đều sử dụng được.
Giới y tế luôn cảnh báo nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cân trên thị trường không được kiểm định về nguồn gốc, vệ sinh và chất lượng nên nếu sử dụng tùy tiện, chúng có thể gây hại cho cơ thể. Nên hãy dùng cách an toàn là dùng loại được y tế cấp phép lưu hành và chứng nhận hiệu quả. Và sữa tăng cân Super mass là lựa chọn tốt nhất đảm bảo các yêu cầu đó.
Chỉ với 2 thìa super mass tương ứng  với 1300 calo và chứa tới 52g protein, cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết, lại rất dễ dàng hấp thụ, nên tạo ra sự phát triển đồng đều và toàn diện cho cơ thể.
sữa tăng cân super mass tạo nên sự phát triển đồng đều cho cơ thể
Sữa tăng cân Super mass tạo nên sự phát triển đồng đều cho cơ thể
Giàu protein và ít béo là đặc điểm của sữa tăng cân super mass, giúp tăng cân an toàn, tránh mỡ tích tụ và đồng thời hỗ trợ người tập thể hình để tăng kích thước cơ, cho một cơ thể lớn khỏe, tăng cân theo ý muốn mà vóc dáng lại săn chắc, gọn gàng, mạnh mẽ.
Không chỉ là trên giấy tờ, mà qua thực tế sử dụng, các khách hàng đều phản hồi tích cực, nên họ là minh chứng khẳng định sữa tăng cân super mass hiệu quả và an toàn.

Cách dùng sữa tăng cân super mass

Sản phẩm chất lượng và an toàn, tuy nhiên cũng được khuyến cáo không dùng cho phụ nữ có thai hay đang trong thời kì cho con bú. Vậy nên bạn hãy chú ý điều này để tốt nhất cho sức khỏe mình.
Sữa tăng cân super mass không nên dùng cho phụ nữ có thai
Không dùng sữa tăng cân Super mass cho phụ nữ có thai
Sữa tăng cân tăng cơ Super mass là bữa ăn thay thế giàu năng lượng và dễ hấp thụ, cách sử dụng lại vô cùng đơn giản. Được bào chế thành dạng bột, bạn dễ dàng pha chế 1 ly bằng cách hòa tan sữa mass với nước hoặc sữa tươi. Hay cho vào máy xay sinh tố cùng nước và chút đá là bạn có được đồ uống thơm ngon. Hoặc ngầu và chuyên nghiệp hơn, hãy dùng bình lắc để pha chế và dễ dàng mang theo mọi nơi.

Và để đạt hiệu quả cao nhất, bạn phải sử dụng tối thiểu 1 liều dùng tương đương 2 thìa cho 1 ngày, kết hợp cùng dinh dưỡngthể hình hợp lí và chế độ luyện tập thường xuyên, thì tăng cân, tăng cơ không hề khó. Hãy tin dùng sản phẩm để có vóc dáng mơ ước nhanh nhất bạn nhé.
Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment