Uống sữa tăng cân đúng cách sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả

Muốn tăng cân nhanh và hiệu quả phải có phương pháp uống sữa khoa học

Việc uống sữa tăng cân đúng cách sẽ tác động tích cực đến cân nặng của bạn, giúp bạn tăng cân hiệu quả và có cân nặng như mong muốn. Ngoài ra,  ở độ tuổi, giới tính, mục đích sử dụng khác nhau mà sẽ có những dòng sữa với những hàm lượng dinh dưỡng khác nhau. Vậy, phương pháp uống sữa như thế nào là khoa học? Cách chọn loại sữa chính hãng cho người gầy như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé.

uống sữa đúng cách giúp bạn tăng cân hiệu quả
Phương pháp uống sữa khoa học sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả

Thời gian uống sữa tăng cân hiệu quả

Bạn có thể uống sữa vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Đối với những người không dung nạp được lactoze thì không nên uống lúc bụng đói, nên uống lúc sáng sớm vì dễ bị rối loạn tiêu hóa dẫn đến tiêu chảy. Bạn nên ăn nhẹ với bánh mỳ, cơm rồi mới uống sữa. Kết hợp với chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng để hiệu quả tối ưu.

để bạn tăng cân hiệu quả cần có phương pháp khoa học
Chọn thời gian tốt nhất để uống sữa tăng cân hiệu quả

Uống sữa bao nhiêu là phù hợp?

Sữa nên được ưu ái hơn khi bạn muốn tăng cân nhanh. Đối với người bình thường nên uống đủ 300-400 ml sữa mỗi ngày để cung cấp lượng canxi cần thiết cho cơ thể. Người gầy thì có thể uống nhiều hơn một chút. Có rất nhiều loại sữa chính hãng dành cho người gầy hiện nay, bạn nên chọn một địa điểm mua sữa tăng cân tốt để có hiệu quả như mong đợi.

tăng cân hiệu quả với bữa phụ là sữa dinh dưỡng tăng cân
Nên dùng sữa tăng cân làm bữa phụ để tăng cân nhanh chóng

Uống sữa tăng cân làm bữa phụ để tăng cân hiệu quả


Một trong những phương pháp tăng cân hiệu quả nữa là tăng số lượng bữa ăn trong ngày. Bữa ăn phụ là khoảng 2 bữa ăn chính. Khuyến khích người gầy nên uống sữa dinh dưỡng tăng cân.
Ngoài việc uống sữa riêng thì bạn có thể thêm sữa vào thức ăn để món ăn ngon và giàu dinh dưỡng hơn. Hoặc thêm sữa vào các loại sinh tố trái cây, trái cây dằm.
Share on Google Plus

About onplaza345

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment