Phái nữ nên ăn gì để tăng cân nhanh chóng và an toàn?


Phái nữ nên ăn gì để tăng cân nhanh chóng? 



Ăn gì để tăng cân nhanh chóng và an toàn là điều mà nhiều chị em có thân hình “cò hương” mảnh khảnh luôn kiếm tìm. Với họ, ăn uống thế nào để tăng cân cũng khó khăn ngang ngửa như các chị có cân thừa muốn giảm vậy. Dưới đây, tôi có vài lời khuyên để bạn thực hiện tăng cân hiệu quả.

Phụ nữ nên ăn gì đê tăng cân nhanh chóng
Ăn gì để tăng cân nhanh cho phụ nữ

Thay đổi thói quen ăn uống để tăng cân an toàn

Kể cả với người muốn giảm cân hay tăng cân thì vấn đề thay đổi thói quen ăn uống cho phù hợp đều là quan trọng nhất.  Nếu muốn tăng cân một cách nhanh chóng, bạn phải đảm bảo được lượng calo dung nạp vào qua đường ăn uống phải lớn hơn số calo cần cho các hoạt động trong ngày của bạn.
Và cần ăn nhiều bữa trong ngày, tránh để quá 4 giờ không ăn, và các bữa chính đảm bảo khẩu phần ăn đầy đủ thành phần dinh dưỡng là protein, chất đường, béo và vitamin. Tốt nhất là bạn ăn nhiều hơn tinh bột so với ngày thường, đồng thời để protein là nguồn cung năng lượng chính, cùng việc bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất sẽ giúp bạn tăng cân bền vững và an toàn. Ngoài ra ăn đêm sau bữa tối cũng sẽ giúp ích lớn cho quá trình tăng cân của bạn.
Bạn là người lười ăn thì vẫn phải đảm bảo ăn uống đầy đủ lượng calo như thế, bằng cách lựa chọn loại thức ăn lành mạnh và chế biến theo ý thích của mình. Thêm nữa, là hãy lựa loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và đa dạng các loại để thay đổi khẩu vị tạo cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng để được nhiều hơn.
Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thực phẩm bổ sung tăng cân để thêm vào chế độ dinh dưỡng cho mình. Như sữa tăng cân chẳng hạn, sẽ giúp bạn vừa tăng cân mà chẳng cần lo gây mỡ thừa.

Tập luyện thói quen lành mạnh và thể thao

Bên cạnh dinh dưỡng,bạn cần từ bỏ các thói quen không tốt vừa gây hại cho sức khỏe mà lại chẳng giúp gì cho mục tiêu tăng cân. Là nữ giới, chắc ít người hút thuốc, nhưng nếu có thì bạn phải vứt bỏ nó ngay nhé. Thêm nữa là thói quen thức khuya, ngủ ít, bạn cần thiết lập thời gian nghỉ ngơi hợp lí, đảm bảo đúng và đủ.
Đi song hành nữa là thói quen tập luyện thể thao, đặc biệt là tập thể hình sẽ làm bạn tăng cảm giác thèm ăn và thấy nhu cầu thực phẩm tăng cân là cần thiết phải bổ sung, làm cho calo dung nạp tăng lên. Đồng thời, kết hợp các bài tập thể hình phù hợp làm cơ phát triển, cũng giúp bạn tăng cân mà cơ thể lại săn chắc, gọn gàng, không kém phần quyến dũ.
Phái nữ nên ăn gì để tăng cân săn chắc
Tập thể hình giúp bạn tăng cân hiệu quả và an toàn

Chỉ cần chút kiên trì và thực hiện đúng cách thì tăng cân nhanh chóng và an toàn không hề khó. Chúc chị em sớm thành công với vóc dáng mơ ước của mình.
Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment