Ăn sữa chua có hỗ trợ tăng cân hiệu quả không?

Ăn sữa chua có tăng cân không? Câu trả lời của đa số người sẽ là không, nhưng thực tế kết quả lại khác đấy. Với rất nhiều công dụng nên sữa chua được tin dùng hàng ngày, tuy nhiên ăn không đúng cách sẽ gây thừa cân nghiêm trọng. Hôm nay tôi sẽ lí giải câu trả lời và bật mí cách dùng sữa chua để không tăng cân nhé.

 Ăn sữa chua có tăng cân không?

Ăn sữa chua có tăng cân không?

Sữa chua được biết đến với công dụng làm đẹp an toàn và hiệu quả, ngoài ra còn chứa rất nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa, được sử dụng cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, cũng là một thực phẩm tăng cân có mối đe dọa gây tăng cân cho người dùng nếu không ăn đúng cách.

Nhiều người vin vào cớ “sữa chua không chứa nhiều calo” nên đã thoải mái ăn uống, ăn theo sở thích. Mà không tính toán xem,lượng thức ăn hôm nay mình đã dung nạp vào cơ thể là bao nhiêu. Chính điều đó, đã dễ dàng gây ra thừa calo, dẫn tới tăng cân là hệ quả tất yếu.

Không chỉ thế, trong sữa chua, bên cạnh protein giàu có, thì còn lượng béo và lượng đường nhất định, nếu không quan tâm tới thành phần sữa khi mua, đồng nghĩa với việc bạn đang ăn đồ ăn không tốt cho vóc dáng khi ở tình trạng thừa cân.

Cách ăn sữa chua để không tăng cân

Điều đầu tiên là bạn phải chú ý tới lượng calo mình ăn hàng ngày và calo cho mỗi hộp sữa chua để xem nên ăn bao nhiêu là hợp lí, nếu để calo dung nạp lớn hơn calo tiêu hao thì việc bạn tăng cân tăng cơ là không thể tránh khỏi. Vậy nên đừng dùng sữa chua 1 cách tùy tiện, đừng ăn theo sở thích. Mà tối đa cũng chỉ nên ăn 2 hộp mỗi ngày nhé.

Tối đa chỉ ăn 2 hộp sữa chua mỗi ngày.
Tối đa chỉ ăn 2 hộp sữa chua mỗi ngày.

Đồng thời, nếu đang muốn duy trì hoặc giảm cân nặng thì bạn hãy chọn lựa sữa chua ít năng lượng, ít đường và ít béo.

Ngoài ra, ăn sữa chua tăng cân cũng tránh sự kết hợp với các loại trái cây khô chứa nhiều đường, nếu muốn một thức ăn ngon miệng thì bạn hãy trộn cùng hoa quả tươi. Ngoài sữa chua, bạn cũng nên tìm cho mình lựa chọn cho mình sản phẩm dinh dưỡng thể hình để bổ sung dinh dưỡng hiệu quả. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thể hình, sữa Herbalife là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn muốn tăng cân hoặc giảm cân.

Thêm lưu ý là không được dùng sữa chua cho trẻ dưới 1 tuổi vì hệ tiêu hóa của bé chưa phát triển nên không dung nạp được. Và thời điểm ăn thích hợp là sau bữa ăn 30 phút đến 1 giờ. Bạn hãy dùng sữa chua đúng cách để tốt cho sức khỏe và làm đẹp vóc dáng, làn da hiệu quả.
Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment