Giảm cân hiệu quả với phương pháp 4 ngày “4- Day Diet”


Phương pháp giảm cân 4 ngày là như thế nào? Có phải chỉ cần 4 ngày là bạn đã có dáng hình như mong muốn? Điều đầu tiên trong phương pháp này là không đụng đến các thực phẩm tăng cân để giảm cân hiệu quả. Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

Xem thêm phần này nếu bạn quá gầy và muốn tăng cân.


phương pháp giảm cân 4 ngày
Phương pháp giảm cân 4 ngày là gì?


Tại sao lại gọi phương pháp giảm cân 4 ngày?

“4 Day Diet” của Ian Smith không phải là để thực hiện trong 4 ngày. Mà thực chất là một chuỗi của 4 ngày, có nghĩa là được thực hiện trong vòng 1 tháng và chia ra làm 7 giai đoạn khác nhau.
Bạn đừng vội ngần ngại khi mất tới 1 tháng là hơi dài. Mà hãy nghĩ tới những lợi ích mà cách giảm cân này mang lại. Đó là chắc chắn bạn sẽ lấy lại được vóc dáng, đồng thời cơ thể không hề bị mệt mỏi, hơn nữa chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý còn giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần thoải mái và chi phí thì cũng không cần lo lắng vì giống như ngày thường sinh hoạt của bạn.
Một điểm cộng nữa là chẳng cần sự hỗ trợ của thựcphẩm chức năng hay sữa giảm cân mà kết quả vẫn như mong đợi. Bạn cũng yên tâm phương pháp này cực dễ thực hiện, chỉ cần kiên trì tốt suốt 7 giai đoạn thì sẽ không có chuyện thất bại.

Ghi nhớ khi thực hiện “4 Day Diet”?

Trước khi bước vào chiến dịch giảm cân 4 ngày, bạn hãy dành 10 ngày để theo dõi chế độ ăn và nhu cầu hoạt động của cơ thể, qua đó hiểu lí do tại sao mình tăng cân để điều chỉnh chế độ ăn kiêng cho hợp lí nhất nhé.

Bạn cần có chế độ ăn kiêng hợp lí để đạt hiệu quả giảm cân

“4 day diet” gồm 7 giai đoạn có chế độ ăn uống khác nhau, mỗi giai đoạn là 4 ngày, và thực hiện theo thứ tự nối tiếp.
 Giai đoạn “kích hoạt” sẽ là lúc ăn nhiều các loại rau xanh và hoa quả để loại bỏ độc tố cho cơ thể.  Sau đó là bước “chuyển đổi”, bạn sẽ ăn thức ăn bình thường nhưng khẩu phần ít. Đến “tăng protein” thì giống như tên gọi, bên cạnh thực phẩm giàu vitamin thì hãy ăn nhiều thịt cá, trứng,… Giai đoạn “nhẹ nhàng” là lúc bạn được ăn theo ý thích nhưng nhớ là không ăn quá nhiều. Tiếp theo là 4 ngày hơi khó khăn với cái tên “thúc đẩy”, phải thực hiện đồng thời giới hạn lượng calo dung nạp vào cơ thể và tập luyện thể dục thể thao 1h mỗi ngày. Đến “nhịp bước”, bạn cần thể dục đều đặn cùng chế độ ăn kiêng điều độ. Và giai đoạn cuối cũng là khó khăn nhất “mãnh liệt”, thì khẩu phần ăn của bạn chủ yếu sẽ lại rau xanh và hoa quả, cộng với luyện tập nhiều.
Theo phương pháp này, bạn phải tuân thủ nguyên tắc 80-20, nghĩa là ít nhất 80% thực phẩm sử dụng phải lành mạnh. Và bạn hoàn toàn có thể thay thế thông minh cho khẩu phần ăn hàng ngày nhưng lưu ý hạn chế đường, mỡ và tinh bột.

Bạn hãy kiên trì và chờ đón hiệu quả từ phương pháp giảm cân 4 ngày. Tuy nhiên để không tăng cân trở lại, thì nhớ áp dụng chế độ ăn uống hợp lí thường xuyên, không chỉ thời gian ăn kiêng nhé. Chúc bạn có vóc dáng như ý!


Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment