Phương pháp giảm cân nhanh mà an toàn cho sức khỏe


Giảm cân nhanh mà lại không hề ảnh hưởng đến sức khỏe, kể cả trong giai đoạn ăn kiêng là vấn đề các chị em vẫn không ngừng tìm kiếm lâu nay. Vậy nên, trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn một cách ăn uống khoa học lại hiệu quả, lại an toàn nhé!

Phương pháp giảm cân nhanh an toàn cho sức khỏe


Giảm cân nhanh nhưng vẫn an toàn và đảm bảo sức khỏe

Phương pháp giảm cân an toàn

Dựa trên nguyên lí tính sự chênh lệch giữa lượng calo cơ thể dung nạp so với lượng calo cần cho các hoạt động trong ngày để điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lí là cách giúp chị em không cần phải tốn kém kinh tế cho thực phẩm chức năng giảm cân mà vẫn đạt được hiệu quả mong muốn.
Cụ thể, hãy tạo mức năng lượng thiếu hụt bằng cách tính lượng calo cần cho cơ thể bạn mỗi ngày(đó sẽ là mức calo cần để duy trì cân nặng) rồi hãy ăn dưới mức calo ấy, thường thì nhiều người lựa chọn nạp 1200-1500 calo trong quá trình này.
Ăn vào thấp hơn mức calo cần thiết, tuy nhiên bạn không nên cắt đi quá nhiều, bởi đó sẽ là nguồn năng lượng đảm bảo cho các hoạt động của bạn diễn ra bình thường, nếu sự chênh lệch quá lớn, đồng nghĩa bạn mất nhiều năng lượng thì hiện tượng mệt mỏi, hay tụt huyết áp là khó tránh khỏi.
Phương pháp giảm cân này sẽ an toàn hơn các phương pháp khác, mà hiệu quả đạt được lại không hề thua kém, đặc biệt là giúp cơ thể gọn gàng, săn chắc, lấy lại một vóc dáng cân đối.
Sau khi tính năng lượng cần, bạn phải triển khai chế độ ăn kiêng. Là ăn kiêng nhưng vẫn phải đảm bảo đa dạng thực phẩm thuộc 4 nhóm chất đường, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất nhé.
Ăn kiêng nhưng phải đủ 4 nhóm chất.
 Tôi nói là “đủ” các nhóm nhưng cần lưu ý là giảm lượng đường và chất béo. Còn protein, nguồn cung cấp đạm thì không thể thiếu nhiều, mà sẽ là thành phần chính trong bữa ăn, hãy ăn thịt nạc, đồ biển, cá ít béo và lòng trắng trứng để cơ thể luôn khỏe mạnh.
Bên cạnh đó, nhóm vitamin và khoáng chất cũng cần tăng thêm bằng cách ăn nhiều hoa quả, rau xanh để vừa tốt cho vóc dáng lại không tạo cảm giác đói thèm ăn.
Một điều rất quan trọng nữa mà bạn phải ghi nhớ thường xuyên là uống nhiều nước, và để có một kết quả tốt nhất thì hãy chăm tập thể dục nhé, chỉ cần tập các động tác nhẹ nhàng, không mất nhiều calo.

Đến đây, bạn đã có cách giảm cân nhanh mà an toàn rồi đấy! Chẳng cần đến thực phẩm chức năng hay phải cầu kì sữa giảm cân cho nữ mà việc lấy lại vóc dáng mơ ước cũng nằm trong tầm tay. Thật kì diệu đúng không? Bạn hãy nhanh chóng thực hiện đúng hướng dẫn và chờ đợi kết quả bất ngờ.
Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment