Kết hợp chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và dùng sữa tăng cân để tăng cân khoa học


Kết hợp chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và dùng sữa tăng cân để tăng cân khoa học


Muốn có một thân hình quyến rũ như mong muốn thì phải có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi khoa học. Ngoài ra, có thể kết hợp sử dụng sữa tăng cân để tăng cân hiệu quả. Người béo hít thở cũng béo. Người gầy thì ăn mãi không tăng cân. Đây là vấn đề vô cùng nan giải mà không ít người hiện nay đang đau đầu. Vậy, những cô nàng cò hương phải làm gì để có dáng vóc đáng mơ ước? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Kết hợp chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và dùng sữa tăng cân để tăng cân khoa học
Chế độ dinh dưỡng khoa học

Có chế độ dinh dưỡng khoa học

Nạp vào cơ thể nhiều Calories hơn lượng Calories mà bạn tiêu thụ hàng ngày

Để có chế độ dinh dưỡng khoa học cần nạp vào cơ thể nhiều Calories hơn lượng Calories mà bạn tiêu thụ hàng ngày. Đây là nguyên tắc cơ bản để bạn tăng cân một cách khoa học nhất. Nếu bạn chưa biết cần bao nhiêu năng lượng một ngày để tăng cân hợp lý thì nhấn vào đây: 
Công thức để tính lượng Calories tiêu thụ hàng ngày là: 

Cân nặng của bạn (tính bằng kg) *44 = lượng calories tiêu thụ hàng ngày.

Cho một thí dụ: Giả sử bạn nặng 58 kg thì lượng calories tiêu thụ hàng ngày là 
58 * 44 = 2552 calories. Đây chỉ là một trong rất nhiều công thức tính lượng calo tiêu thụ, và nên nhớ là dù công thức nào thì cũng mang độ chính xác tương đối thôi bạn nhé!

Để nạp vào đủ lượng calories cần thiết trong cơ thể thì bạn cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Kết hợp chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và dùng sữa tăng cân để tăng cân khoa học 3
Dùng sữa tăng cân làm bữa phụ

Ăn 5-6 bữa một ngày thay vì ăn 2-3 bữa như thông thường

Trong thực tế, tầm 3 tiếng là bạn sẽ tiêu hóa hết thức ăn trong bao tử. Vì vậy, để nạp đầy đủ năng lượng cho cơ thể thì cứ tầm 3 tiếng bạn nên ăn một bữa để nhanh tăng cân tăng cơ. Như vậy là tầm 5-6 bữa một ngày.  Nhất là người hoạt động thể dục thể thao rất cần thiết vì nhanh mất sức nên cần nạp kịp thời. Tránh tiêu xài hoang phí những mô mỡ mà bạn mất công tạo nên, giúp cơ bắp được duy trì và phát triển tốt nhất.

Làm sao để ăn 5-6 bữa một ngày? 

Đừng cố ép mình ăn quá nhiều một bữa vì rất dễ gây đau bao tử, hãy chia ra những bữa ăn nhỏ xen giữa 3 bữa chính. Nếu bạn không có thời gian nấu nướng có thể sử dụng sữa tăng cân thay vì các bữa ăn phụ. 

Kết hợp chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và dùng sữa tă 2ng cân để tăng cân khoa học
Có bài tập thể thao phù hợp và nghỉ ngơi khoa học

Có các bài tập thể thao phù hợp và nghỉ ngơi một cách khoa học

Tập luyện thể thao

Ăn ngủ nhiều thì sẽ tăng cân, tuy nhiên, như vậy cũng kéo theo tăng mỡ như vậy sẽ không khỏe và không đẹp. Vì vậy, việc hài hòa giữa ăn, ngủ, tập luyện và nghỉ ngơi là vô cùng quan trọng. Đầu tiên, cứ tập khoảng 3 buổi một tuần. Tập trung vào phát triển cơ bắp. Càng lâu thì càng tập các bài tập nặng dần. Khi đó, cơ bắp sẽ ngày càng phát triển và bạn càng to khỏe dần.

Kết hợp chế độ nghỉ ngơi khoa học

Đảm bảo ngủ 8 tiếng một ngày để tăng cân dễ dàng vì giấc ngủ là lúc cơ thể bạn nghỉ ngơi, phục hồi và phát triển. Tốt nhất là bạn nên ngủ trước 11h. 

Chúc bạn có một thân hình như mong muốn.

Share on Google Plus

About onplaza345

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment