Để tăng cân cực nhanh cho phái đẹp trong vòng 7 ngày

Để tăng cân cực nhanh cho phái đẹp trong 7 ngày


Để tăng cân nhanh chóng trong vòng 7 ngày, ngoài việc mua các loại sữa tăng cân chính hãng để bổ sung kịp thời chất dinh dưỡng thì phái đẹp hãy áp dụng những phương pháp ăn uống như sau để tăng cân hiệu quả nhé. 

Phái đẹp muốn tăng cân nhanh chóng cần có chế độ ăn uống hợp lý

Để tăng cân cực nhanh cho phái đẹp trong vòng 7 ngày
Chế độ ăn uống hợp lý giúp phái đẹp tăng cân nhanh chóng


Nạp thêm 500 calo một ngày để tăng cân nhanh hơn

    Để nạp đủ 500 calo trong vòng 7 ngày phái nữ cần làm theo hướng dẫn như sau:

  • Nên ăn nhiều loại thực phẩm ít calo vì như vậy có lượng calo phong phú, đa dạng và đủ chất hơn.
  • Mục tiêu ăn đồ ăn vặt để tăng cân nhanh chóng không phải là ý tưởng thông minh. Ngoài ăn nhiều thì phải đảm bảo lượng thức ăn đủ chất và tốt cho sức khỏe.
Để tăng cân cực nhanh cho phái đẹp trong vòng 7 ngày 2
Chất béo thực vật rất tốt cho việc tăng cân của bạn

Muốn tăng cân nhanh trong vòng 7 ngày nên cung cấp đủ các chất béo lành mạnh

Các loại thực phẩm có chứa các chất béo lành mạnh ví dụ như các loại hạt, bơ đậu phộng, bơ và dầu ô liu có đầy đủ các chất dinh dưỡng và chứa lượng calo cao. Đó là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho tăng cân. Bạn cũng có thể ăn các loại chất béo từ động vật, tuy nhiên, đây là dạng chất béo bão hòa. Vì vậy, bạn chỉ nên ăn ở mức độ vừa phải.

Để tăng cân cực nhanh cho phái đẹp trong vòng 7 ngày 4
Cung cấp đầy đủ lượng protein để tăng cân nhanh

Tiêu thụ nhiều protein cũng rất tốt cho việc tăng cân của bạn

Protein là thực phẩm quan trọng nhất phù hợp với những người muốn tăng cân và tăng cơ. Protein giúp bạn đạt cân nặng một cách ổn định, cơ bắp to và khỏe mạnh hơn, giúp bạn xây dựng cơ bắp nạc thay vì thêm nhiều chất béo.
Các loại thực phẩm cơ bản cung cấp nhiều protein là thịt nạc, cá, thịt gia cầm, trứng, ngũ cốc, các sản phẩm từ sữa và các loại đậu. Nên ăn đủ 50z protein mỗi ngày để việc tăng cân được hiệu quả nhất.

Để tăng cân cực nhanh cho phái đẹp trong vòng 7 ngày 6
Tăng cân nhanh cần bổ sung các thức uống nhiều calo

Cung cấp các thức uống nhiều calo

Một cách thông minh để bổ sung lượng calo của bạn là uống đồ uống nhiều calories. Việc này khiến bạn tăng lượng calo một cách dễ dàng mà không phải ăn quá nhiều và đau đầu với cái thực đơn tăng cân đáng sợ. Hãy uống một ly nước cam vào buổi sáng kết hợp với bữa ăn sáng bình thường của bạn, nó chứa lượng calo rất cao và bổ sung nhiều vitamin bổ dưỡng cùng với lượng khoáng chất cần thiết.

Muốn tăng cân nhanh thì nên tăng khẩu phần ăn một chút so với bình thường

Thử ăn nhiều hơn một chút so với bình thường. Lúc đầu bạn sẽ thấy hơi no đấy, nhưng không sao đâu, chỉ vài ngày dạ giày của bạn sẽ điều chỉnh kích thước lớn hơn và bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt nữa.

Để tăng cân cực nhanh cho phái đẹp trong vòng 7 ngày 9
Ăn thường xuyên để tăng cân hiệu quả


Nên ăn thường xuyên
Theo các chuyên gia nghiên cứu thì ăn 6 bữa nhỏ trong một ngày sẽ có tác dụng tăng cân hiệu quả hơn so với ăn 3 bữa ăn thông thường. Vì vậy, bạn nên ăn thường xuyên hơn để có vóc dáng đầy đặn như ý. Chỉ cần bạn không giảm lượng ăn trong bữa ăn chính, thêm các bữa ăn nhẹ trong ngày là cách hiệu quả để tăng nhanh lượng calo trong một ngày.
Ăn đêm khá là hữu hiệu cho việc tăng cân nhanh

Ăn tối muộn, hoặc có bữa ăn nhẹ ngay trước khi đi ngủ là một cách tốt để cung cấp cho cơ thể thêm calo.
Tăng cân một cách khoa học bằng chế độ tập luyện thể dục thể thao

Cần có chế độ tập luyện tăng cân phù hợp và kiên trì áp dụng

Để tăng cân một cách tốt nhất và không bị béo mỡ cũng như mặt và bụng không bị to ra thì bạn cần có chế độ tập luyện thể thao phù hợp. Cần chọn những hình thức thể thao không tiêu hao năng lượng quá nhiều. Tập trung xây dựng khối lượng cơ bắp và đẩy mỡ thừa trong cơ thể để bạn có một vóc dáng săn chắc và cân đối. 
Các nhóm cơ chính mà bạn cần tập: Ngực, lưng, bụng, bắp trước, bắp sau, đùi trước, đùi sau.
Một gợi ý là các bài tập cần thiết như: squats, deadlifts, bench presses, bicep curls, crunches, chin-ups and leg curls. Có thể nhờ sự giúp đỡ của các huấn luyện viên hoặc các bạn tập lâu năm để tập một cách khoa học và tránh bị chấn thương khi tập. Tập luyện thể thao cũng giúp bạn tăng cảm giác thèm ăn.

Để tăng cân cực nhanh cho phái đẹp trong vòng 7 ngày 8
Từ bỏ thuốc lá để tăng cân hiệu quả bạn nhé

Thay đổi lối sống để tăng cân khoa học

Bỏ thuốc lá và các chất kích thích 

Nếu bạn đang hút thuốc lá đồng nghĩa với việc tăng cân vô cùng khó khăn. Cơ bản là vì hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích sẽ khống chế sự thèm ăn và sản sinh những hoocmon xấu.

Lên kế hoạch và viết nhật kí thực hiện chế độ ăn uống


Việc này sẽ có tác dụng tích cực đến việc thực hiện chế độ ăn uống tăng cân của bạn và biết được biện pháp tăng cân đang sử dụng có phù hợp hay không. Nên viết nhật kí tăng cân một cách chi tiết, ví cụ, mỗi ngày bạn đã dùng bao nhiêu calo và đốt cháy hết bao nhiêu calo. Xem nhật kí này vào cuối tuần để xem chiến lược như thế nào là phù hợp nhất với bạn.

Để tăng cân cực nhanh cho phái đẹp trong vòng 7 ngày 5
Dành thời gian ngủ nghỉ hợp lý để tăng cân khoa học


Dành thời gian ngủ nghỉ hợp lý để tăng cân khoa học

Ngủ là thời gian để cơ thể phục hồi năng lượng và phát triển chiều cao cũng như cơ bắp. Vì vậy, nên ngủ ít nhất 8h một ngày. Đặc biệt, nếu bạn tập sức mạnh, bạn sẽ xây dựng và phục hồi cơ bắp khi ngủ.
Share on Google Plus

About onplaza345

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment