Cách sử dụng sữa tăng cân cho người gầy tập thể hình hiệu quả


Cách sử dụng sữa tăng cân dành cho người gầy tập thể hình như thế nào?

Bài viết "Cách sử dụng sữa tăng cân dành cho người gầy tập thể hình" sẽ đưa ra một số quy tắc dùng sữa tăng cân cho các cô nàng cò hương tham khảo và sử dụng hiệu quả loại thực phẩm chức năng này.


Cách sử dụng sữa tăng cân cho người gầy tập thể hình hiệu quả
Sữa tăng cân dành cho người gầy

Để cải thiện thân hình “cò hương” thì ngoài chế độ dinh dưỡng hàng ngày khoa học bạn nên bổ sung thêm các loại sữa tăng cân cho người gầy. Nguồn sữa tự nhiên luôn là một trong những lựa chọn thông minh cho người muốn tăng cân nhanh.

Cách sử dụng sữa tăng cân cho người gầy Herbalife 


Tăng cân chậm nhưng mà chắc là tốt nhất. Vì thế, mỗi ngày tăng 500 kcal có thể giúp cho bạn tăng 0,5 kg mỗi tuần. Để đến mục tiêu tăng cân lý tưởng bạn phải dựa vào yếu tố như tuổi tác, giới tính, chiều cao. Để đạt điều đó, bạn phải duy trì một chế độ dinh dưỡng đầy đủ. Sữa tăng cân dành cho người gầy Herbalife là một giải pháp hữu hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn. Và cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả nhất? Cùng tìm hiểu nhé.
.

- Dùng để thay thế cho các bữa ăn trưa và bữa tối: Mỗi lần dùng 1 thìa F1 + PPP và bổ sung thêm F2 với liều lượng 3 viên sau bữa ăn.

- Với trà lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife Aloe Concentrate: đem pha 3 nắp tương đương 15ml với 120ml nước. Nên để lạnh sau khi mở chai để bào quản lâu hơn.

- Cũng có thể dùng máy xay sinh tố xay chung F1+ PPP với trái cây như chuối, dâu…để tạo thành thức uống ngon miệng.

Cách sử dụng sữa tăng cân cho người gầy tập thể hình hiệu quả 2
Bộ sữa tăng cân cho người gầy Herbalife

Cách sử dụng sữa tăng cân dành cho người tập thể hình hiệu quả Serious mass


Serious Mass là loại sữa tăng cân hiệu quả đang được trị trường ưa chuộng với thành phần giàu dinh dưỡng giúp bạn tăng cân nhanh chóng để đạt được hình thể như mong muốn.

Sữa tăng cân cho người tập thể hình Serious mass

- Cho 2 thìa đầy (thìa kèm theo hộp) vào một máy xay với 600ml nước lạnh hoặc sữa. Bạn có thể cho thêm đá hoặc các chất phụ khác (như kem, chuối, mật ong, hạt lạc...), đậy lại và xay cho đến khi chúng được trộn đều.

- Nếu bạn dùng thìa (muỗng) để hòa: Bạn cho bột dinh dưỡng vào cốc, cho 1 ít sữa (hoặc nước) vào và khuấy đều, khi bột đã tan đều, cho nốt phần sữa (hoặc nước) vào và khuấy đều trong vài giây.

Giữa các bữa ăn: Uống 1/2 - 1 muỗng sua tang can serious mass giữa các bữa ăn để duy trì sự cân bằng nitơ tích cực và hỗ trợ một chế độ ăn uống có hàm lượng calo cao.

- Sau khi tập: Uống 1/2-1 muỗng serious mass 30-45 phút sau khi tập thể dục để hỗ trợ thu hồi tối đa

- Trước khi ngủ: Uống 1/2-1 muỗng serious mass khoảng 45-60 phút trước khi đi ngủ để cung cấp chất dinh dưỡng để phục hồi cơ bắp suốt đêm.

Lưu ý

Cách sử dụng sữa tăng cân cho người tập thể hình serious mass (Dành cho người chơi thể hình, tập tạ, thể thao, không phải là thuốc để chữa bệnh)

- Nếu bạn dùng thìa (muỗng) để hòa: Bạn cho bột dinh dưỡng vào cốc, cho 1 ít sữa (hoặc nước) vào và khuấy đều, khi bột đã tan đều, cho nốt phần sữa (hoặc nước) vào và khuấy đều trong vài giây.

- Đối với những người mới sử dụng serious mass này: Sẽ có lợi hơn nếu bắt đầu với 1/2 thìa hàng ngày trong 1 tuần đầu tiên, và tăng dần lên 1 thìa hoặc 2 thìa/hàng ngày trong những lần tiếp theo.

Chúc bạn sử dụng sữa tăng cân hiệu quả và sớm có một thân hình đáng mơ ước.

Xem thêm

Sữa tăng cân chính hãng dành cho người gầy
Share on Google Plus

About onplaza345

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment