Những thói quen khiến bạn mất đi thân hình thon gọn


Những thói quen khiến bạn mất đi thân hình thon gọn

Tưởng chừng như chỉ có việc ăn uống vô tội vạ mới khiến thân hình của chúng ta trở nên mất cân đối, nhưng có những thói quen khiến bạn mất đi thân hình thon gọn mà bạn không để ý. Trên thực tế những thói quen sau đây cũng là những nguyên nhân mà chúng ta nên tránh.


Những thói quen khiến bạn mất đi thân hình thon gọn
Kiểm soát khẩu phần ăn của mình để có thân hình thon gọn

Không kiểm soát khẩu phần ăn là một thói quen cần bỏ

Những suy nghĩ “ăn thêm một chút” sẽ khiến cơ thể từ thân hình thon gọn trở nên đầy đặn và nhanh chóng biến thành thừa cân. Hãy tập thói quen kiểm soát lại khẩu phần ăn sao cho thích hợp nhất. Điều đó không chỉ tốt cho  việc luyện tập thể hình mà cũng là cách bảo vệ hệ tiêu hóa khỏi việc hoạt động quá công suất.

Thói quen sử dụng nhiều đồ ngọt thường xuyên

Nước ngọt, nước có ga, bánh gato,…hay những món ăn nhiều đường, bơ, sữa đều là nguyên nhân của sự tăng cân. Bạn sẽ không ngờ được rằng chỉ một chút đồ ngọt vượt quá chỉ số cho phép cũng sẽ khiến bạn mất đi sự gọn gàng và cân đối của hình thể. Ăn đồ ngọt và nước có ga là thói quen đáng sợ nhất khiến bạn không kiểm soát được cân nặng của mình.

Uống quá ít nước là một thói quen xấu

Những thói quen khiến bạn mất đi thân hình thon gọn  2
Hãy tạo thói quen uống ít nhất 2 lít nước một ngày

Uống ít nước khiến bạn bài tiết kém hiệu quả hơn, không thể đào thải độc tố. Bên cạnh đó nhiều người thay vì uống nước lại sử dụng các thực phẩm, thức uống dễ gây béo. Do đó, thói quen uống đủ 2 lít nước luôn rất có ích trong việc kiểm soát được khẩu phẩm ăn uống nạp vào cơ thể.

Thay đổi thói quen ăn ít rau hay các thực phẩm protein

Rau xanh với nhiều chất xơ và các thức phẩm giàu protein sẽ tạo cảm giác no lâu hơn, giúp giảm khẩu phần ăn. Do đó, khi bạn ăn nhiều rau xanh hay thực phẩm như thịt bò, thực phẩm chức năng thể hình thì sẽ cảm thấy no lâu hơn nhưng vẫn đủ năng lượng dù ăn ít cơm.

Tập thói quen ăn nhiều rau xanh để có thân hình thon gọn

Bỏ thói quen ăn đêm để có thân hình đẹp

Thói quen ăn đêm là kẻ thù số một của sự giảm cân. Khi đêm đế, hãy để dạ dày bạn được nghỉ ngơi với lượng khẩu phần ăn nhẹ nhàng. Có thể giảm cơn đói bằng cách ăn thêm thực phẩm giàu chất xơ hoặc 1 cốc nước pha mật ong, cung cấp dinh dưỡng thể hình hiệu quả. Bạn sẽ thấy bớt đói và giảm cơn thèm ăn.

Hãy thử thay đổi những thói quen trên đây để thân hình thon gọn hơn mà không cần phải ăn kiêng hay tập luyện vất vả. 
Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment