Các loại trái cây tăng cân nhanh


Các loại trái cây tăng cân nhanh


Ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học và dùng sữa tăng cân để cải thiện cân nặng của bạn thì ăn các loại trái cây này cũng có thể khiến bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả.
Trái cây rất thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và nhiều vitamin cung cấp cho cơ thể, ngoài ra nó còn có tác dụng làm đẹp da, điều hòa vóc dáng nữa.

Các loại trái cây tăng cân nhanh

Cam là một trong các loại trái cây khiến bạn tăng cân nhanh


Cam là một trong các loại trái cây khiến bạn tăng cân nhanh

Cam là một loại trái cây phổ biến mà ai cũng biết. Rất nhiều chất dinh dưỡng trong cam có tác dụng tích cực đến sức khỏe, vóc dáng và làn da của bạn. Trong cam chứa rất nhiều vitamin C và glucozo, vì vậy đừng bỏ qua loại trái cây này nếu bạn muốn tăng cân nhanh nhé.
Tuy nhiên, bạn đừng ăn cam vào buổi sáng sớm hoặc lúc đói vì như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa của bạn.


Các loại trái cây tăng cân nhanh 2
Ăn xoài tăng cân nhanh

Ăn xoài cũng là một giải pháp tốt cho việc tăng cân của bạn

Trong xoài có chứa rất nhiều vitamin A và C, hàm lượng calo cao. Một quả xoài có thể cung cấp khoảng 100 calo cho cơ thể. Nếu mục tiêu của bạn là tăng cân nhanh chóng, bạn nên chọn các quả xoài chín vàng vì xoài chín có lượng đường lớn hơn so với xoài xanh. Bạn có thể làm sinh tố xoài hoặc gỏi xoài ăn cũng rất ngon miệng và bổ dưỡng.


Các loại trái cây tăng cân nhanh 3
Bơ giàu chất dinh dưỡng khiến bạn tăng cân hiệu quả

Danh sách trái cây giúp tăng cân nhanh không thể thiếu bơ

Bơ là loại trái cây giúp bạn tăng cân lợi hại nhất, chứa các chất béo đơn không bão hòa và hàm lượng vitamin và khoáng chất cao nhất so với các loại quả khác, gần tương đương với sữa. Một quả bơ có thể cung cấp cho bạn tầm 370 calo. Ngoài ra, bơ còn hỗ trợ làm giảm một số bệnh về ung thư và xương khớp. Bơ dầm hay sinh tố bơ là những món ngon và bổ dưỡng khiến bạn tăng cân hiệu quả.

Các loại trái cây tăng cân nhanh 4
Dừa cũng là một loại trái cây giúp bạn tăng cân nhanh chóng

Dừa đầy chất béo và giàu calo khiến bạn tăng cân nhanh

80g cơm dừa có chứa 238 calo, 23.3g chất béo bão hòa, 1.1g chất béo đơn không bão hòa. Giá trị dinh dưỡng của dừa là không thể phủ nhận được vì vậy nếu bạn muốn tăng cân thì loại trái cây này là thực đơn hữu ích đấy nhé.

Các loại trái cây tăng cân nhanh 5
Chuối ngon, bổ, nhiều dinh dưỡng có lợi cho việc tăng cân của bạn

Tăng cân nhanh nhờ chuối 

Chuối là một thực phẩm ngon, nhiều nước rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Một quả chuối cung cấp 17g đường cho cơ thể bạn. Chuối chứa hơn 75% nước và rất nhiều khoáng chất như kali, natri và sắt.

Ngoài ra, có rất nhiều loại trái cây tăng cân hiệu quả khác như quả chà là, dứa, nho, trái cây khô, dưa hấu...


Share on Google Plus

About onplaza345

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment