3 cách giảm béo đùi hiệu quả

Làm sao có thể giảm béo đùi hiệu quả? Đùi là bộ phận rất khó giảm mỡ và mất nhiều thời gian rèn luyện. Hãy tham khảo 3 cách giảm béo đùi hiệu quả sau đây. 
Bí quyết giảm béo đùi
Tập cơ đùi

Đùi là phần cơ bắp lớn và mạnh của cơ thể, phần béo đùi có thể giảm một cách nhanh chóng bằng các bài tập cơ đùi như yoga, bơi, đi bộ, nhảy dây, đạp xe, hay leo cầu thang. Những môn thể dục này giúp cho các cơ đùi săn chắc, giảm mỡ toàn tân, giảm béo đùi hiệu quả, giúp duy trì vóc dáng cân đối. 

Massage đùi 

Chăm chỉ massage đùi hàng ngày giúp làm mềm các mô mỡ cứng khiến đùi trở nên thon gọn, giảm béo đùi hiệu quả, giúp săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Uống trà xanh

Uống bốn tách trà xanh trong một ngày giúp bạn giảm được hơn 2kg trong tám tuần., Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng (Mỹ) cho biết  khi nhấm nháp một tách trà, hợp chất EGCG (Epigallocatechin–3–gallate) có trong nó còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh giúp đốt cháy calorie, đặc biệt là giúp giảm béo đùi cân đùi và bắp chân hiệu quả. 


Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment