Bí quyết giảm béo mặt hiệu quả

Khuôn mặt thon gọn, ưa nhìn luôn gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Nhiều người không hề thừa cân nhưng gương mặt phù nề. Làm sao để giảm béo mặt? Sau đây là một vài bí quyết giảm béo mặt hiệu quả mà bạn nên thử nhé!
Massage giúp giảm béo mặt
Massage mặt

Massage mặt vào sáng sớm và trước lúc đi ngủ sẽ giúp tuần hoàn máu dưới da tốt hơn, tránh đọng mỡ và gây phù nề trên mặt. Đây là bí quyết giảm béo mặt hiệu quả mà đơn giản. Kéo căng tối vùng da khuôn miệng của bạn cũng như các cơ trên mặt, kết hợp với việc nói nhiều lần các chữ cái như I, U, A. Bên cạnh đó, cũng có thể kéo xếch má của mình, phồng to má hay cười nhếch một bên mép. Đối với cằm, bạn xoay đầu thường xuyên sao cho cằm đặt được vào 2 bên vai của bạn. 

Massage mặt bằng tay hoặc dùng một cái thìa sạch, ấn vuốt theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài cũng là một trong những phương pháp giảm béo mặt hiệu quả.

Hạn chế ăn muối

Bổ sung canxi

Nếu bạn uống 3 ly sữa hoặc ăn 800 gram phomat đã tách bơ mỗi ngày, điều đó tương đương với việc bạn đã nạp khoảng hơn 1 mg canxi cho cơ thể. Điều này tác động tích cực đến việc giảm cân nặng cho cơ thể nói chung và giúp giảm béo mặt hiệu quả. 

Canxi còn có nhiều trong lạc và các loại trái cây hay hạt sấy khô. Tuy nhiên, không phải vì nỗ lực giảm cân mà bạn chỉ tập trung ăn những loại thực phẩm này bởi cơ thể vẫn cần được đáp ứng khoảng 90g chất béo hàng ngày, bao gồm cả mỡ động vật.

Gương mặt thon gọn

Ăn nhạt

Ăn nhạt và hạn chế muối tối đa. Muối làm mặt bạn tích nước, gây sưng phù nề, làm mặt bạn kém thanh thoát. Vì thế hạn chế những món ăn kho, xào và các loại nước tương, nước chấm mặn. Ưu tiên thực phẩm tươi và các cách chế biến đơn giản, lành mạnh như luộc, hấp...
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment