Ăn bưởi giúp giảm cân

Ăn bưởi giúp giảm cân là bí quyết từ lâu, được khá nhiều chị em áp dụng. Nhưng thực hư thế nào? Trong bưởi chứa một số enzyme đặc biệt giúp đốt cháy chất béo. Bưởi có chứa một "thành phần" huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm  trọng lượng cơ thể. 
Ăn bưởi giúp giảm cân nhanh chóng
Ăn bưởi giúp giảm cân, có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường, chống mỏi mệt, bệnh cúm, bệnh liên quan tiết niệu, giàu pectin, có lycopene là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày. Grapefruit còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan.

Nếu có cảm giác thèm ăn hay đói bạn hãy dùng ½ trái bưởi sẽ giúp cho bạn cảm giác no và lúc này thành phần enzim trong bưởi tìm đến những khu vực có nhiều mỡ thừa và đốt cháy rất nhanh chóng, đây là bí quyết giảm cân nhanh và rất hiệu quả. 
Bười giúp giảm cảm giác thèm ăn 

Bưởi còn chứa hàm lượng chất xơ cao nên khi ăn bưởi ta có cảm giác mau no, lâu đói giúp bạn hạn chế lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể, do đó bưởi giúp kiểm soát được tình trạng béo phì.

Sau mỗi bữa ăn khoảng 15 phút, bạn hãy tráng miệng bằng một trái bưỡi. Bởi, lúc này thức ăn đang trong quá trình tiêu hoá và bưởi giúp tiêu hoá nhanh thức ăn và ngăn ngừa lượng thức ăn dư chuyển hoá thành mỡ.

Nước ép bưởi

Uống nước ép bưởi nguyên chất ít nhất là 3 ly trong ngày sẽ giúp ngăn ngừa hiệu quả quá trình tích tụ mỡ thừa và giúp tiêu huỷ và lọc các chất độc hại trong cơ thể một cách tự nhiên. Ngoài ra, nước ép bưởi hấp thụ nhanh và giữ nguyên lượng Vitamin C nên sẽ rất tốt cho làn da, đặc biệt là các bạn gái.
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment