Bí quyết giảm vòng 2 hiệu quả

Thật khó khăn để cải thiện vòng bụng xồ xề đầy mỡ thừa? Hãy tham khảo những bí quyết giảm vòng 2 hiệu quả của chúng tôi để có thể thay đổi vóc dáng của mình một cách nhanh nhất nhé!

Bí quyết giúp giảm vòng 2 hiệu quả

Thở bằng bụng

Một cách tốt nhất để cơ bụng hoạt động đó là tập thở bằng bụng - Bí quyết giảm vòng 2 hiệu quả. Bạn làm đầy không khí vào bụng sau đó thở ra từ từ. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại như thế nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng của bạn. Nhờ hoạt động liên tục, bạn sẽ không còn nỗi lo mỡ thừa tích tụ ở bụng làm tăng "vòng 2" nữa.

Hóp bụng thường xuyên

Trong các hoạt động hàng ngày, kể cả khi đang đứng nói chuyện hay đợi chờ ai đó, bạn cũng cần nhớ nên hóp bụng vào. Hãy biến việc này thành thói quen liên tục của mình và thực hiện càng nhiều càng tốt. Đây cũng là một bài tập đơn giản giúp giảm vòng 2 hiệu quả, tăng cường cơ bụng. 

Stress

Trạng thái căng thẳng và lo lắng có thể gây ra việc sản xuất của một loại hormone gọi là cortisol. Hormone này sẽ là tác nhân khuyến khích tăng cân và vòng 2 của bạn sẽ ngày càng phát tướng. Vì thế, phải giữ cho bạn tránh khỏi những căng thẳng và stress sẽ giúp bạn giảm vòng 2 hiệu quả. 

Ngủ ngon 

Ngủ ngon chính là bí quyết giảm vòng 2, chống lão hóa hiệu quả. Bên cạnh stress, mất ngủ cũng là yếu tố góp phần tăng nhanh sự tích tụ mỡ quanh vòng eo của bạn. Khi bị mất ngủ, cơ thể của bạn sẽ trở nên mệt mỏi, tinh thần sa sút và không đủ thể lực để thực hiện các bài tập thể thao có lợi cho sức khỏe và sắc vóc. Hãy luyện tập thói quen ngủ đúng giờ và không nên thức quá khuya để đảm bảo sức khỏe tốt. 

Massage bụng

Trước khi ngủ và trong khi tắm bạn nên massage cơ bụng theo đường tròn để vừa giúp cho tinh thần thoải mái, vừa góp phần đánh tan lượng mỡ, giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Làm như thế nhiều lần sẽ giúp bạn thấy dễ chịu, ngủ ngon lại có được "vòng 2" lý tưởng hơn.
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment