3 cách giảm béo bụng hiệu quả

Làm sao để giảm mỡ bụng và duy trì vóc dáng cân đối không phải quá khó. Hãy áp dụng 3 cách giảm béo bụng sau để cảm nhận sự thay đổi nhé!
Giúp giảm béo bụng hiệu quả
Gập bụng 
Thể dục rất tốt cho sức khỏe nhưng muốn giảm béo bụng hiệu quả, hãy tập trung vào các động tác sâu vào vùng bụng. Gập bụng là bí quyết giảm béo bụng hiệu quả của nhiều người nổi tiếng như Minh Hằng, Suzy. Gập bụng trước khi đi ngủ và sáng trước khi dậy, động tác đơn giản ngay trên giường, là cách giảm béo bụng hiệu quả. 

Chia nhỏ các bữa ăn
Đây là cách giảm béo bụng hiệu quả, thay vì ăn 3 bữa chính như thông thường, các bạn nên chia thành 5 – 6 bữa nhỏ mỗi ngày. Chia nhỏ các bữa ăn như vậy sẽ giúp chúng ta tránh được tình trạng ăn vặt thường xuyên, hạn chế cảm giác thèm ăn và ăn nhiều.
Không những thế, cách làm này còn giúp chúng ta hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn, tăng cường sự trao đổi chất và duy trì lượng đường trong máu. Nhờ đó, không chỉ giảm béo bụng hiệu quả mà còn có thể giảm cân nhanh chóng. 

Cười 
Cười nhiều cũng là cách giảm béo bụng hiệu quả. Mỗi khi chúng ta cười, nhịp tim và hơi thở ít dồn dập hơn, từ đó giúp giảm căng thẳng và giải tỏa stress. Đó là một cách hỗ trợ đắc lực cho công cuộc giãm mỡ bụng. Nguyên nhân là do mỗi khi căng thẳng, lượng chất béo tích tụ trong cơ thể sẽ nhiều hơn. Việc giảm áp lực và thư giãn sẽ làm tăng quá trình tiết hoocmone adrenalin, cotisol và corticotuophin, có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn tức thời. Từ đó, nó không chỉ hạn chế việc tích mỡ mà còn giúp hạn chế lượng calo hấp thu vào cơ thể.

Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment