Bí quyết trị sẹo từ thiên nhiên

Bí quyết trị sẹo từ thiên nhiên, làm mờ sẹo, giúp làn da mềm mịn bằng các thủ thuật đơn giản. Hãy áp dụng để cảm nhận được hiệu quả từ những củ quả rất bình thường trong căn bếp nhà bạn nhé!
Bí quyết trị sẹo từ chanh 
1. Chanh
Chanh có tính axit, chứa nhiều vitamin C giúp tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm, làm sạch da, se khít lỗ chân lông, là bí quyết trị sẹo từ thiên nhiên được nhiều người áp dụng. Vắt nước cốt ra và chấm bông tẩy trang hoặc tăm bông vào nước chanh thoa lên vết sẹo mụn.

2. Nghệ
Nghệ tươi cũng có tác dụng hạn chế tình trạng của sẹo. Nghệ tươi giã nhỏ hoặc có thể trộn với mật ong, đắp lên sẹo để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau, đây cũng là bí quyết trị sẹo từ thiên nhiên mà bạn nên áp dụng thử.

3. Mặt nạ dưa chuột
Dưa chuột có tác dụng giúp da mịn và trị sẹo từ thiên nhiên. Đắp mặt nạ dưa chuột không những có tác dụng trị sẹo mà còn làm mịn, trắng da. Chú ý, khi đắp mặt nạ dưa chuột, khả năng bắt nắng rất cao, cần có phương pháp chống nắng khi đi ra ngoài.
Dấm táo trị sẹo

4. Uống thật nhiều nước
Nước giúp bạn cuốn trôi đi những tế bào da chết và nhanh chóng tái tạo lại những tế bào da mới. Để có kết quả thật nhanh chóng, bạn có thể sử dụng 1 viên đá lạnh để áp lên vết sẹo 15 phút mỗi ngày.

5. Dùng dấm táo
Dấm táo, tốt nhất là dấm táo mèo, không chỉ được trọng dụng trong việc giảm cân, ăn kiêng mà còn có khả năng chữa ngừa sẹo mụn. Bạn chỉ việc thoa giấm táo lên da sau khi rửa sạch mặt và để nguyên trong 30 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm, rồi lau khô. Bạn sẽ nhận thấy kết quả diệu kì từ bí quyết trị sẹo này. 
Rửa mặt bằng sữa tươi

6. Sữa tươi
1 trong những bí quyết trị sẹo từ thiên nhiên quả hiệu quả nhất đó là sử dụng sữa tươi để rửa mặt mỗi ngày. Axít lactic trong sữa không những làm mờ sẹo mà còn giúp cho da của bạn được mềm mại, mịn màng, sáng bóng.

7. Dầu ô liu
Dầu ô liu không chỉ làm mềm mịn da mà còn là thần dược khắc chế sẹo mụn. Bạn chỉ việc thoa dầu lên da và để lâu bao nhiêu tùy thích. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm để loại bỏ bã nhờn, và bạn sẽ có ngay làn da mềm mại, không còn đỏ tấy và gương mặt sáng rạng ngời.

Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment