Uống cafe để giảm cân

Cafe là thức uống quen thuộc và là sở thích của nhiều người. Nhưng nhiều người cũng chưa biết được một tác dụng cực kỳ hay ho của cafe đó là giúp giảm cân. Hãy uống cafe để giảm cân nhé!

Cafein trong cà phê sẽ giúp acid béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ, nói một cách khác, một tách cafe có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể, giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ tiêu hóa, giúp giảm cân hiệu quả. 
Uống cafe để giảm cân?
Cách uống cafe để giảm cân

- Uống cafe sau khi ăn 30 phút: Cafe giúp tiêu hóa nhanh, hạn chế hấp thụ chất béo, tránh thèm ăn và hỗ trợ hoạt động trao đổi chất. 
- Uống cafe nóng: uống cafe nóng sẽ cảm nhận được mùi thơm đặc trưng hơn và giúp nhiệt lượng trong cơ thể tăng cao, hỗ trợ đốt cháy calo nhanh, giảm cân hiệu quả. 
- Không nên uống cafe quá đặc:  vì nó có thể làm cho tim đập nhanh hơn, dẫn đến cao huyết áp kèm theo những triệu chứng như buồn nôn, chóng mặt, sốt ruột, bất an, ù tai và chân tay run nhất là trong giai đoạn giảm cân, thường phải hạn chế thức ăn dinh dưỡng, nên tốt nhất chỉ nên uống cafe nồng độ vừa và loãng. 
- Uống trước khi tập thể thao:
Trước khi tập thể thao khoảng 30 phút có thể uống một chút cafe, cơ thể bạn sẽ hưng phấn hơn, các axit béo sẽ thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.
- Cafe không đường: Những người muốn giảm cân không nên cho đường sữa quá nhiều vào cafe bởi đường sẽ cản trở sự phân hủy chất béo trong cơ thể, nên cho đường ăn kiêng hoặc ít bơ tách kem để có thể uống cafe giảm cân. 
Nên uống cafe đen nóng để giảm cân
Ngoài việc uống cafe để giảm cân, thì có thể tận dụng bã cafe đun nước tắm, massage cơ thể. Hiệu quả của việc này đó là tan mỡ, da dẻ mịn màng, lưu ý nên cho 1 ít dầu oliu và chanh để có làn da sáng đẹp. 
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment